Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

VN có 4 nơi lọt tốp 25 điểm đến mới thêm yêu thích ở châu Á -- Vietnam+ (VietnamPlus) --- 15/06/2013.

Lễ trao giải thưởng Asia Destination Awards năm 2013 sẽ được tổ chức tạiSingapore vào ngày 18/6 tới. Trong số 25 điểm du lịch quyến rũ nhất của châu Á trong năm nay, Hà Nộigiành vị trí thứ 14, tỉnh thành Hồ Chí Minh thứ 15, Hội An thứ 17 và Hạ Long thứ25.

” TripAdvisor diễn đạt đô thị Hồ Chí Minh là Thành phố lớn nhất của ViệtNam miêu tả tốc độ phát triển văn hóa và kinh tế của đất nước, Hội An là ví dụđiển hình trong việc lưu giữ cảng giao thương quan yếu nhất khu vực Đông Nam Átừ thế kỷ 15 đến thế kỷ 19, còn Hạ Long là điểm du khách nên đến để ngắm nhữnghòn đảo đá vôi và hang động đẹp ngạc nhiên.

Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hội An và Hạ Long là bốn trong số 25 điểm đến tạichâu Á được du khách yêu thích nhất, được nhận giải thưởng Asia DestinationAwards năm 2013 của trang web du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor. /. TripAdvisor viết trên trang web: “Thủ đô Việt Nam có lịch sử lâu đời vàvẫn lưu giữ khu phố cổ, bảo tàng và kiến trúc thực dân trong khi vẫn xây dựngnhiều khu nhà hiện đại… Nhiều hồ, công viên, con đường râm mát và hơn 600 chùa,nhà thờ đã tôn thêm vẻ đẹp của thành thị này.

Đợt giải thưởng lần thứ năm này có 412 điểm trên toàn thế giới được đưavào danh sách TripAdvisor Travelers’ Choice.

Giải thưởng được bình chọn ưng chuẩn hàng triệu đánh giá và ý kiến từ dukhách trên trang TripAdvisor. Nhàng nhàng mỗi tháng, trang TripAdvisor có hơn 60triệu lượt khách truy cập và có trên 75 triệu quan điểm phản hồi. Với lượng thôngtin du lịch khổng lồ, TripAdvisor trở thành cuốn cẩm nang du lịch online yêuthích nhất của du khách trên toàn thế giới. Giải thưởng này dựa trên các tiêu chí là sự nức danh của các điểm đến, sựyêu thích của du khách đối với địa danh đó và những điểm đến được đánh giá caonhất.