Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Asia Hotel - Khách thêm mới vào sạn Asia Cần Thơ.

Khách sạn Á Châu Cần Thơ nằm ngay trong trọng tâm Ninh Kiều, Á Châu là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Cần Thơ

Asia Hotel - Khách sạn Asia Cần Thơ

Cần Thơ, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất khi đến tham quan, nghỉ ngơi và công tác tại miền sông nước Tây Đô.

Miễn phí bữa sáng. Trẻ con từ 11 tuổi trở lên phụ thu như người lớn: 210. Tủ lạnh Máy lạnh Điện thoại Tivi Tủ quần áo Bàn làm việc Bàn điểm trang Kệ vali Mini Bar Bình đun pha trà, café Bồn tắm – vòi sen - Nước nóng lạnh Amenities Miễn phí trà, café, nước suối trong phòng.

Nhận phòng sau 22h: giảm 30% tiền phòng

Asia Hotel - Khách sạn Asia Cần Thơ

Trả từ 15h đến 18h: phụ thu 50% giá phòng. Miễn phí cho con trẻ dưới 11 tuổi. Chi tiết Review Asia Hotel Can Tho Tiện nghi khách sạn Phòng Hội trường, hội nghị Tại Á Châu có thể cung cấp hội trường có sức chứa 30, 150 hoặc 250 khách.

Trả sau 18h tính thêm một đêm. Khách sạn Asia Cần Thơ Á Châu Hotel có kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn tại TP

Asia Hotel - Khách sạn Asia Cần Thơ

Với vị trí thuận lợi, khách du lịch có thể dễ dàng đến những điểm tham quan du lịch nức danh của tỉnh thành.

000 đ. Hội trường với hệ thống Karaoke ASIA HOTEL có nhiều phòng karaoke được thiết kế khác nhau cho bạn nhiều chọn lọc: Phòng gia đình, Nhà hàng Nhà hàng Á Châu nằm ngay trong khuông viên của khách sạn, có thể phục vụ cùng lúc 500 khách. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành thị ở mọi khía cạnh.

000đ/phòng. Với Tổ chức tiệc cưới Nội dung đang được cập nhật Nhận phòng: 13h Trả phòng: 12h Trả từ 12h đến 15h: phụ thu 150.