Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất retro

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đạt. Thiết kế cảnh quan của dự án được quan hoài đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại cảnh quan thiên nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào tự nhiên.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí tụ hội và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tụ họp với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên  ho so thiet ke nha ong  cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất vấn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu vi la The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều nhựa sống từ   nhà lệch tầng hiện đại   sông thổi vào, nên không khí luôn trong sạch, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với tự nhiên.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh sáng đèn phối hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng thúc.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tầng

Căn hộ biệt lập có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ  ban thiet ke nha ong cap 4  riêng diện tích căn hộ là 130m².

Tum: sân phơi, giặt, thờ.

Hình thức: Thiết kế hiện đại, vi khí hậu tốt.

Chi phí: 700-800 triệu.

Nóc   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   tủ lạnh hay nóc tủ bếp thường là những khoảng không gian cao mà bạn ngại với, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng những khoảng không gian này để lưu trữ những món đồ ít dùng như các loại xoong nồi to, chõ hấp hay vỉ nướng ngoài trời… Nếu sợ bừa bộn bạn có thể xếp chúng vào những chiếc giỏ mây hoặc hộp trước khi cất.

Tận dụng những khoảng không gian trên cao để lưu trữ những món đồ không liền tù tù dùng.

4 mẹo

Những không gian chính sẽ được thiết kế vuông vức.

Những góc xéo sẽ để thiết kế tiểu cảnh, non bộ, góc vườn nhỏ, biến nhược điểm những chi tiết đẹp mắt.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Dựa  thiet ke san thuong nha ong    kiểu mái nhà hiện đại   theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của  thiet ke nha ong rong 4m  bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:

Mặt   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   bằng bố trí nội thất

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tôi thực sự yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ kiểu dáng hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này trội hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màn hình cảm ứng khổng lồ này có một ứng dụng cho phép bạn xem ảnh của từng viên chức Facebook và cho bạn biết người đó đang ngồi ở đâu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York