Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất phòng ăn

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

4 mẹo "phù phép" bếp chật thành rộng thênh thang

4 mẹo

Phòng khách dùng gam màu trắng đen làm   nhà hiện đại   chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến giác quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không  thiet ke biet thu co ho boi  bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen qua cùng các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Khoảng không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Thời của căn hộ thông minh

Nhiều gia đình chỉ có thể sở hữu căn hộ khoảng 50 m2. Tuy nhiên, điều đó không có tức thị họ không được hưởng một không gian sống thoáng và đẹp.

Thực tại này đã được chứng minh ở các thị trường phát triển như Hồng Kông, Singapore, Nhật, một số nước châu Âu ấm no, nơi những căn hộ nhỏ đã được xây dựng   màu sơn nhà hiện đại   và sử dụng bổ ích trong hàng chục năm qua.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

6. Trông nom rèm cửa ren

Đối với rèm cửa làm bằng chất liệu vải ren, bạn nên dùng máy sấy để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt rèm. Có nhiều loại rèm ren được làm bằng tay và có thể giặt được. Do đó, bạn chỉ cần làm theo chỉ dẫn có in trên nhãn mác, giặt sạch với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ.

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng  biệt thự mini  thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và khoáng đãng. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan hoài đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại cảnh quan tự nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm   nhà xe hiện đại   vào đó cũng khai triển nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí giao hội và men

Nhiều phần trong nhà đều được ốp đá cẩm thạch với nội thất sang trọng.

Ghé thăm

Các gian phòng đều có thiết kế mở với cửa sổ to đón ánh sáng tạo cảm giác thoáng đãng. Để đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, xung quanh nhà đều lắp đặt thiết bị an ninh cảm ứng nổi tiếng của Nhật.

Theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tụ tập với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ  thiet ke biet thu 1 tang  non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau liền tù tù … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất cuốn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là   nhà phố hiện đại 5m   khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều nhựa sống từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với tự nhiên.

Không nhiều người có thể hình dong ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sàn diễn lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Trội với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác êm ấm, gần gụi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất thần khi biết cô chủ có thị hiếu trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Hợi sơn Tỵ hướng kiêm Càn Tốn (142,5-145,5 độ).

Hợi sơn Tỵ hướng (145,5-154,5 độ).

Sửu sơn Mùi hướng (205,5-214,5 độ).