Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Các nội thất thanh dũng

Xét về hiệu quả kinh tế, khối lượng một viên gạch không nung nhẹ gấp từ sáu đến tám, thậm chí 10 lần viên gạch thủ công, nên việc xây dựng rất nhanh mà tải trọng công trình lại nhẹ, sẽ giúp giảm chi phí đáng kể. Mặt khác, vật liệu mới ra đời sẽ từng bước xóa bỏ cách sinh sản gạch thủ công đang thu hẹp hàng ngàn hécta đất mỗi năm và gây hư hại hoa màu. Phát triển nguyên liệu xây dựng không nung là vấn đề có tính chiến lược của cả ngành nguyên liệu góp phần phát triển công nghiệp vững bền, thân thiện với môi trường - Tiến sỹ Huynh khẳng định.

Hiện, thị trường trong nước có nhiều loại nguyên liệu xây dựng không nung như: gạch block bê tông (tận dụng đá mạt, đất đồi, cát, kết hợp với ximăng đúc thành viên); gạch bêtông khí, gạch bêtông bọt, đá chẻ… ích lợi của công nghệ này đã rõ nhưng vẫn còn nhiều doanh nghiệp và cả địa phương chưa đánh giá đúng ý nghĩa của công nghệ mới, nên sản lượng vật liệu xây dựng không nung cung cấp cho thị trường còn khiêm tốn.

Toàn quốc hiện có 800 cơ sở sinh sản nguyên liệu xây dựng không nung với tổng công suất đạt khoảng 1.600   nhà gỗ hiện đại   triệu viên/năm; trong đó, chỉ có 31 dây chuyền công suất vừa và lớn, đạt sản lượng 552 triệu viên/năm; số còn lại là các dây chuyền nhỏ và quy mô hộ gia đình đầu  thiết kế nhà ống rộng 3m  tư.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể sử dụng chúng để làm giá treo công cụ bếp. Thật và   thiết kế nhà hiện đại   độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng

Ngôi  thiet ke nha ong vua o vua kinh doanh  nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị hiện thời của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một vòng quanh căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

khách nhà bạn sẽ cuốn hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ ván gỗ như thế này. Bạn có thể sử dụng nó làm mặt bàn hoặc sáng tạo thành những chiếc ghế nhỏ kết hợp với gối ôm êm ái.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Trong  thiet ke nha ong dien tich 60m2  biệt thự có một hầm rượu hơn 3.000 chai.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Garage   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   có đủ chỗ cho 4 xe.

Chắc hẳn ai cũng muốn có chiếc ghế ngồi nghỉ kiêm xích đu thế này.

Ngoài ra, ván gỗ còn có thể được trang hoàng lên mình bằng những chậu hoa xinh xắn hay làm thành một “khu vườn tí hon” ngay ban công nhà phố.

Phút ngẫu hứng còn khiến bạn sáng  thiet ke nha ong cap 4 dep  tạo ván gỗ thành những chiếc ghế băng để thoải mái tắm nắng như thế này đây…

Phía đằng sau căn biệt thự là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên   nhà hiện đại đẹp   trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để ngơi nghỉ và uống cafe.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một góc rộng rãi của căn biệt thự được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và thiếu gì các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, coi sóc cho cây cối như một thú vui.

Bàn tiệc dài với hàng hoa tulip đơn giản nhưng đáng yêu.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Cô dâu chú rể có thể tận dụng những chai lọ cũ, trang trí bằng ruy băng và cắm hoa màu sắc để làm đẹp bàn tiệc cưới.