Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất uno

Tầng lầu 2 vị trí phòng sinh hoạt nằm trọng điểm ngôi nhà, phòng thờ hướng ra mặt tiền, 1 sân thượng nhỏ để phơi đồ...

Xây nhà 3 tầng

Chúc anh chị xây được ngôi nhà ưng ý!

Khó có thể dùng từ ngữ để trình bày vẻ sang trọng, xa hoa của căn vi la trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời gian làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà riêng tây của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm rạp của căn biệt thự này có thể giúp cô tránh được   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   ánh mắt tò mò của những người láng giềng.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng mơ ước nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm  thiet ke nha ong trong ngo  cảnh dữ lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Phòng khách cao nhã, mang hơi thở của biển.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Khu bếp – bàn ăn gọn gàng, sáng sủa.

RẠP CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ giải trí. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của khuynh hướng mới nhất bây giờ.

Xem phim cùng bạn bè

Xây nhà 3 tầng

Bàn ăn được để ngay chỗ thông tầng, hiệu quả ánh sáng của thông tầng tạo cảm giác ngôi nhà rông hơn thực tiễn.

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang trí thống nhất giữa các nội  thiết kế nhà ống có gara  thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ sử dụng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang trí như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang trí giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gũi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm chán với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang trí thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang phản ánh cá tính của riêng bạn.

1 phòn nhò làm kho hay dự trữ cũng được,   nhà lô hiện đại   phòng ngự sinh đặt dưới gầm cầu thang tận dụng không gian tối đa.

Tầng lầu 1, gồm 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ tương đối rộng có ban-con như mong muốn của anh chị.

Quờ các phòng ngủ của khách sạn đều được thiết kế với tầm nhìn rộng nhất hướng ra vớ khu phía tây đô thị, hoặc nhìn ra bể bơi và hồ nước của khách sạn. Phòng tắm là một trong những điểm nhấn thú với bồn tắm đứng và bồn nằm đều nhìn ra phòng ngủ để bạn có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài cửa sổ.

Vào buổi sáng tiếp theo, hãy có một khởi đầu hoàn hảo với buffet sáng ở nhà hàng Lackah, sau đó cả gia đình có thể vui chơi bên bể bơi ngoài trời tại tầng bốn. Các bé chắc hẳn sẽ chẳng thể nói không với nơi được mệnh danh là một “ốc đảo giữa thị thành” – một bể nước trong xanh, mát lành được điểm tô bởi  thiet ke nha ong 4 x 17  những hàng   nhà sàn thời hiện đại   cọ xanh rì. Cả nhà có thể cùng bơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái, song song thưởng thức những nước uống mát lạnh và đồ ăn nhẹ được phục vụ ngay tại quầy bar trong bể bơi.

Đặc biệt, ba má các bé có thể giải tỏa toàn bộ mỏi mệt, bít tất tay bằng một buổi tập luyện tràn trề năng lượng tại phòng gym đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất; hoặc đến thăm The Spa, nơi bạn có thể nuông bản thân với những buổi massage và xông hơi thư giãn, nơi đem lại sự tĩnh tâm tuyệt đối từ bên trong, giúp cơ thể bạn tràn ngập năng lượng cho một tuần làm việc mới sắp đến.

Sáng   nhà biệt thự hiện đại  thiet ke nha ong 4 x 17    16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm   09:53 VN-Index có phá được "bức tường" 490 điểm?   08:58 Bộ chỉ số mới, xúc tác cho thị trường   08:41

Tài chính   Tuần này, VAMC bắt đầu mua nợ xấu 09:48 Từ tuần này, Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) bắt đầu mua nợ xấu, nhưng chưa thể đợi mong nhiều từ Công ty đặc biệt này.

Tăng tín dụng: thận trọng rủi ro thanh khoản   11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD tiếp chuyện ổn định   11:18

Tổng diện tích của căn hộ này khoảng 700 m2, chưa kể đến sân vườn trên cao.

Căn hộ được thiết kế với nhiều phòng giải trí, thư giãn cao cấp. Đặc biệt, các không gian chức năng khác như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng ăn… được bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi.

Tất tật tầng dưới của penthouse dành để thư giãn, ngơi nghỉ và sinh hoạt chung với phòng khách sang trọng, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar.