Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất nhà ống nhỏ

Góc chứa quần áo của cô nàng MC.

Tủ sách ngay cạnh giường.

Khoảng giếng trời, với một căn hộ như thế này thì một mảng không gian xanh thôi cũng là khôn xiết quý giá.

Với những ai ưa thích phong cách vintage thì kiểu đầu giường được trang trí bằng những tấm ván gỗ có bản lề đơn giản sẽ là chọn lọc nhanh chóng và hiệu quả. Nó vừa toát lên sự mộc mạc song không kém phần ấn tượng. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian và tiền nong mà vẫn có thể làm cho chiếc giường ngủ của mình trở nên có “1-0-2”.

Đầu giường ván gỗ không đụng hàng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Trong   nhà gỗ hiện đại   khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu thu nhận thông tin, khảo sát và báo giá, đến quy trình tu bổ, bảo hành và trông nom khách hàng. Đội ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên vững chắc sẽ giúp gia

(2) Lớp thứ hai (Substrate layer) là lớp lõi gỗ HDF được làm từ bột gỗ tự nhiên và các chất phụ gia tăng độ cứng, có trọng lượng riêng lớn hơn 900kg/m3, tạo ra lớp đỡ sàn ổn định, chắc chắn.

(3) Lớp thứ ba (Pattern layer) là lớp phim tạo màu và vân gỗ tự nhiên, đa dạng về màu sắc và chủng loại.

(4) Trên cùng được phủ lớp vật liệu trong  thiet ke biet thu ho boi  suốt (Wear layer) có độ cứng cao, tạo ra lớp phủ bề mặt bền vững chống trầy xước, chống bạc màu, chống thấm nước và chống trơn trượt.

Đình bạn giải quyết được những hỏng hóc phiền phức với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngoài ra, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời kì ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn ưng khi muốn thay áo mới cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có nhà riêng, quờ quạng các hạng mục như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.

Khi sơn khô hoàn toàn, bạn lắp đồng hồ vào từ phía sau miếng nền đã tô. Có loại đồng hồ cần bắt vít  thiet ke biet thu dep  ổn định, có loại cần phải dán   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   bằng keo, miễn sao trục kim đồng hồ đi cân đối qua lỗ khoan. Lắp kim đồng hồ vào mặt trước nền và chỉnh giờ thật chuẩn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Vậy là chỉ với tổn phí khá khiêm tốn, thao tác tự chế đồng hồ cũng khá đơn giản, bạn đã sở hữu được bộ ba đồng hồ sắc màu thật đẹp mắt!

Ô kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.

Nếu bạn thực sự thích ánh sáng tự nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể dùng cửa sổ mái để lấy sáng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Sự   mẫu nhà ống hiện đại   lạ mắt của chiếc đèn ngủ làm từ nhánh của cây tro hoặc cây sồi trắng của nhà thiết kế John Procario khiến nhiều người  thiet ke biet thu co ho boi  lầm tưởng đây là một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chiếc đèn. Để tạo ra chiếc đèn này, người ta đã tuyển lựa những thanh gỗ mỏng rồi sử dụng phương pháp uốn hơi để làm mềm gỗ. Sau đó một chiếc đèn LED dài được khéo gắn vào thanh gỗ để hoàn tất chiếc đèn ngủ ấn tượng này.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   đèn được làm từ gỗ của cây sồi trắng hoặc cây tro, sử dụng phương pháp uốn hơi để các thanh gỗ trở nên mềm.

• 415 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội -Tel: 04.38337403 – DĐ: 0936 264 324

• 585-587 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội – Tel: 04 3748 0559 – DĐ: 0904 638 786

• 277 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội – Tel: 04.37633416 – DĐ: 0904 628 786