Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất rẻ đẹp

Một mùa thu nữa lại về, cái se lạnh của tiết trời khiến cho con người ta thèm khát cảm giác rét mướt của mái ấm gia đình. Bởi thế mùa thu là mùa những lứa đôi dựng xây tổ ấm. Mùa gắn kết con người ta lại với nhau, để thấy đời còn cần nhau. Chính vì thế mùa thu được gọi là mùa cưới, mùa của hạnh phúc.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngay từ đầu việc lựa chọn giường cưới cùng bộ chăn ga gối ưng ý để lưu giữ những khoảng khắc thương tình, hạnh phúc thăng hoa, giấc ngủ êm ả, ngọt là rất quan trọng.

Khá kín đáo là khu vực phòng ngủ.   xu hướng nhà hiện đại   Căn phòng có thiết kế cổ điển với gam  thiet ke nha ong co gara oto  màu nâu trầm, những cánh cửa đục lỗ Trung Hoa và rèm cửa màu caramel.

Phòng ngủ nhìn thằng ra bàn làm việc

Căn phòng toát lên vẻ đẹp cổ điển, thanh tao

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái

Một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong thành phố giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều quyền lợi và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Sử dụng dịch vụ tại  thiet ke nha ong dien tich 60m2  khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu đô thị mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở thành một địa điểm nghỉ ngơi thu hút, thú vị và quen thuộc với nhiều khách doanh nhân và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trung tâm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vườn nhiệt đới này mang tên người đàn bà Nong Nooch, người đã có công lớn kiến lập khu đất rộng 630 ha thành “thiên   kiến trúc nhà hiện đại nhật  thiet ke nha ong dien tich 60m2  bản   đường du lịch” nổi tiếng của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 nhà nước trên thế giới. Trong đó quy mô và nức tiếng nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Bếp nấu rộng và đương đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nổi danh cùng bạn bè tiêu khiển, luyện thanh, tập hát...

Phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi.

Bàn tiệc với màu sáp, dây kim loại và chỉ có một cành hoa nhỏ nhưng vẫn ngập tràn nhựa sống và màu sắc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Bình hoa dáng cao lộng lẫy hơn với chùm pha lê lóng lánh.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5.  thiet ke nha ong co vuon    những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   Vườn hoa trẻ ranh với việc tái sử dụng ủng cũ

Những   nhà hiện đại   đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Đầu tiên hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.

Những lâu đài lộng lẫy nhất nước Mỹ

1. Lâu đài trong mơ Biltmore ở Asheville, Bắc Carolina được xếp loại lớn nhất Mỹ với 250 phòng, 43 phòng tắm, 65 lò sưởi...

2. Lâu đài Ca 'd'Zan ở Sarasota, Florida - Lấy cảm hứng từ ngôi biệt thự xa hoa Tuscan và cung điện Venice, ông trùm xiếc John Ringling đã xây dinh thự này năm 1920.

Hotline: 0973.287.751

Thông báo chi tiết về chương trình khuyến mại, Quý khách vui lòng truy cập website: http://demxinh.Net hoặc http://demxinh.Vn

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun