Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất uno

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm chấp thuận khách hàng khi đi theo trường phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, đồng thời tạo điểm nhấn trổi giữa  thiet ke nha ong o nong thon  không gian xanh tự nhiên.

Bên trong, không gian được sắp xếp ngăn   nhà phong cách hiện đại   nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nô, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Trang hoàng sân vườn

1. Giải pháp gọn

Những đồ   nhà cấp 4 hiện đại   dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến phòng bếp nhỏ càng trở nên chật chội hơn.  thiet ke san nha ong  thành thử, hãy tập thói quen gọn ghẽ, cất các phương tiện nấu nướng về đúng vị trí sau khi

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Dùng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn gàng, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tại.

4 mẹo

Phòng khách nổi bật với bộ salon màu đỏ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Không   nhà phố hiện đại 6m  thiet ke nha ong co gara oto    gian sống được bài trí ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thuỷ tinh được trang hoàng bằng một lọ hoa nhỏ xinh xắn, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng chọn lọc suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang trí nội thất mới ưng bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhàng thanh thoát làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thường nhật" .

Có 4 lò sưởi trong nhà - lý tưởng cho việc hong khô thân sau cả ngày thư giãn ngoài biển.

Khu bếp có lò nướng lớn và một khu quầy bar nằm ngay trọng điểm bếp.   nhà lô phố hiện đại   Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Từ khu bếp, tầm nhìn hướng ra sân sau và hồ bơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp  thiet ke nha ong ban biet thu  đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Bạn không nên giặt rèm cửa trong các trường hợp sau:

- Rèm cửa có dán nhãn không giặt được.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh