Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Hà Nội lọt top 5 điểm đến tuyệt nhất châu Á.

Tạp chí này tổ chức cuộc bình chọn thường niên và cho đến nay đã là năm thứ 9

Hà Nội lọt top 5 điểm đến tuyệt nhất châu Á

Đứng thứ hai là Bali (Indonesia), vị trí thứ 3 thuộc về Phuket (Thái Lan). Trong khi đó, thành thị Đà Nẵng đứng thứ 7 trong danh sách này cùng với Boracay (Philippines) và Đài Bắc (Đài Loan).

Smart Travel Asia  là tạp chí du lịch trực tuyến uy tín hàng đầu châu Á. Theo đó, thủ đô Hà Nội đứng thứ 5 trong top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á (tăng một hạng so với cuộc bình chọn năm 2012). Tạp chí này đã ban bố kết quả bình chọn của bạn đọc về “Những sản phẩm, dịch vụ du lịch tốt nhất năm 2013”.

Tokyo (Nhật Bản) "cán đích" ở vị trí thứ 4. Thêm vào đó, Nam Hải (Hội An) cũng lot top 10 khu nghỉ dưỡng, khách sạn Spa tốt nhất châu Á năm 2013 do bạn đọc  Smart Travel Asia   bình chọn.

Đồng giữ vị trí thứ 5 cùng với Hà Nội là Hong Kong và Seoul (Hàn Quốc). Thủ đô Hà Nội đứng thứ 5 trong top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á năm 2013 do bạn đọc tạp chí du lịch Smart Travel Asia bình chọn.

Bình chọn của độc giả tùng san du lịch   Smart Travel Asi  a dựa trên 3 nhân tố: Trải nghiệm chất lượng thực tại của sản phẩm du lịch; Thông tin phản hồi từ bạn bè và đồng nghiệp; Sự nổi tiếng của các thương hiệu hay điểm đến trong cộng đồng mạng…  Smart Travel Asia  là tập san du lịch trực tuyến hàng đầu của khu vực với hơn một triệu độc giả trên toàn thế giới.

Đứng đầu danh sách bình chọn năm nay là Bangkok (Thái Lan).

Sau khi ban bố kết quả bình chọn, 94% người bỏ thăm cho biết họ đã bị suýt bởi hình ảnh thương hiệu, điểm đến từ cuộc bình chọn trên Internet này. Mỗi năm,  Smart Travel Asia  tổ chức bình chọn trong 3 tháng, từ tháng 7 đến tháng 9.

Trước đó, năm 2012, khu nghỉ dưỡng trên của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3. Trong đó, 80,7% người bỏ phiếu nói rằng,  Smart Travel Asia  đã giúp họ đưa ra quyết định đi đâu, ăn gì, chơi gì, dùng hãng hàng không nào… Tâm Anh (theo Smart Travel Asia).