Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Nỗi phong cách ám ảnh của những tín đồ thẩm mỹ.

Kết quả nghiên cứu này được ban bố tại cuộc họp hàng năm của Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở London (Anh)

Nỗi ám ảnh của những tín đồ thẩm mỹ

Các phòng khám, bệnh viện thẩm mỹ đang cung cấp các dịch vụ đặc quyền như đón đưa khách hàng, giao du trọn gói.

Và đây cũng là chiêu trò câu khách của các dịch vụ làm đẹp. Hơn 1 nửa trong số 50 các nhà cung cấp dịch vụ thẩm mỹ hàng năm vẫn tung ra các chiêu lăng xê như miễn phí chụp ảnh, giảm phí tại các điểm đến du lịch.

Một góc cạnh khác của nghiên cứu là hầu hết các lăng xê phẫu thuật như tiêm boxtox xóa nếp nhăn, 50% các nhà cung cấp đưa ra nhiều chiêu quảng cáo khuyến mãi quyến rũ, trong khi đó 32% không thực sự đề cập nhiều đến phương pháp điều trị, 25% trường hợp không đề cập đến bằng cấp của các thầy thuốc.

Vào tháng 4 vừa qua, sau khi xảy ra vụ bê bối cấy ghép silicone nâng ngực PIP bị lỗi và chứa chất có hại cho sức khỏe, từ đó, các cuộc điều tra phát hiện ra những chiêu trò lăng xê câu khách bằng cách giảm giá, giao tế các thủ thuật trọn gói.

Cơ quan chức năng lo ngại rằng những khách hàng dùng gói dịch vụ khuyến mãi của các thẩm mỹ, Spa không đạt chuẩn có thể dẫn đến những biến chứng hiểm cho sức khỏe. Và thực tế chỉ có 22% các thẩm mỹ, bệnh viện làm đẹp được được cấp khép tại Ủy ban coi ngó chất lượng Anh (CQC).

Linh Chi.