Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất bếp nhỏ

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và phóng khoáng khôn cùng hút mắt. Vậy bạn còn chờ chần chờ gì mà chưa tham khảo những cách trang hoàng hành lang ráo theo phong cách này.

1. Sự khoáng đạt từ họa tiết trang hoàng

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn   mẫu nhà ống hiện đại   hộ bớt đi phần cuộn và tao nhã. Nó có một diện vào rất sang trọng, bí mật và đồ nội thất được chọn lựa rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang hoàng được dựa trên việc sử dụng các đường kẻ mẫu mã đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được dùng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngoại  ban thiet ke nha ong 2 tang  giả, chiều thứ Sáu (16/8), paparazzi cũng vừa ghi lại được những hình ảnh mới nhất của Robert khi anh đang rời khỏi một tòa nhà văn phòng ở Los Angeles.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Tham  thiết kế nhà ống diện tích nhỏ  khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm êm ả lòng

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Freiburg   cửa nhà hiện đại   được biết đến là thủ đô sinh thái của nước Đức. Đây là ngôi nhà cho nhiều nghiên cứu về môi trường và sự phát triển của những dụng cụ chuyển di đơn giản. Từ năm 1971, người dân nơi đây đốn đi bộ, đạp xe hoặc dùng các công cụ di chuyển công cộng.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vauban   nhà gỗ hiện đại   là khu dân cư, nằm cách trung tâm thị thành Freiburg 3km, có diện tích 38 héc-ta.  thiết kế nhà ống có gara  giờ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân cư.

Hỏi Thành Chương dành thời gian nào, ở đâu cho việc vẽ, anh cười rồi nói: "Tôi không vẽ ở Việt Phủ. Tôi mua thêm một căn hộ nữa cùng tòa nhà để làm xưởng vẽ" .

Ngắm nhà

Thành Chương bảo gần như ngày nào anh cũng vẽ. Anh nói: "Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ cho 2 cô con gái yêu quý ngủ tôi mới xuống xưởng vẽ. Ở đó, tôi một mình thỏa thuê làm việc mà không bị ai làm phiền. Khi nào vẽ xong thì quay lên căn hộ tầng trên để tắm giặt rồi ngủ".

Sau

Tầng  thiet ke nha ong re dep  lầu 2 vị trí phòng sinh hoạt nằm trung tâm ngôi nhà, phòng thờ hướng ra mặt tiền, 1 sân thượng nhỏ để phơi đồ...

Xây nhà 3 tầng

Chúc anh chị xây được ngôi nhà ưng ý!

hàng loạt những biến cố như chia   nhà hai tầng hiện đại   tay bạn trai lâu năm vì không có tiền, phải làm chân chạy việc vặt cho cô bạn cùng lớp kém cỏi hơn nhưng giờ đã là phu nhân giám đốc... Han Se Kyung dần dần nhận ra cuộc sống thực sự, đằng sau những ảo mộng thơ ngây của mình. Quyết định thay đổi mạng, cô gái này khao khát tìm được một người chồng ấm no để được sống ở Cheongdamdong - khu phố no đủ, thời thượng nhất của Seoul.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

“Chơi” với các cấp độ màu xanh khác nhau, bao gồm những bông hoa trong bức tranh rất hay ho.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh