Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Các nội thất defa

Biên dịch theo Homesessive

Trang hoàng phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn nên dùng những kỹ thuật căn bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

Nguyên liệu hoàn thiện mặt ngoài, KTS tư vấn 2 giải pháp:

1. Các mảng đặc có thể ốp gạch thẻ nếu điều kiện kinh tế cho phép.

2. Sử dụng sơn ngoài trời để hà tiện uổng.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Trong   nhà phố hiện đại  thiet ke nha ong re tien    vườn còn có 1 bể bơi hình chữ nhật được lấp bởi rất nhiều cây xanh tốt tươi.

Biên dịch từ Trulia

Hãy   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Thiết kế hoàn hảo của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống đơn thân càng ngày càng phổ thông trong từng lớp đương đại. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều nhà thiết kế đau đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo ra ối những đồ nội thất hà tiện không gian, các giải  thiet ke nha ong dep 2013  pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh giá là một giải pháp sáng tạo khôn cùng độc đáo.

Nhìn tổng thể, căn hộ này đích thực trải qua và đạt được độ thoáng lý tưởng

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Năm  thiet ke nha ong re tien  1996, tác phẩm của cô được hoàn thiện sau 5 năm làm việc đầy nhẫn nại.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Vì đã có một số món đồ nội thất bằng gỗ xưa cũ, cô quyết định dùng chúng trong không gian mới. Thành ra trong căn hộ dù có nhiều   xu hướng nhà hiện đại   nhất các đồ nội thất theo

Cửa sổ nhỏ được trổ cuối phòng có tác dụng hút ánh sáng tự nhiên và điều hòa không khí.

Một vài đồ vật trang trí dễ thương trong phòng tắm.

Cây không khí tô điểm không gian.

Kiểu Đông Dương với màu sơn tối nhưng vẫn hòa hợp với những điểm nhấn trang hoàng đương đại. Một tủ Trung Hoa ngày trước dùng để giữ thuốc, nay được sáng tạo biến thành một tủ đựng giày. Giường  thiet ke nha ong ban hang  có   nhà phong cách hiện đại   khung thép đen ấn tượng. Vì mê sưu tập đèn, cô có những cái đèn lạ mắt trong căn phòng: một từ Ikea, một từ Hà Nội, một mua ở Thái Lan, một cất công đem về từ cửa hàng đồ cổ ở Bonn (Đức).

Không gian nhỏ của Thùy Minh được trang trí hài hòa, một không gian đậm chất bohemiên, nữ tính, ngọt ngào, tạo sự thoải mái, rét mướt và cảm hứng cho cả gia chủ lẫn khách ghé thăm nhà.

Bệ cửa sổ là nơi đặt khung ảnh.

+ Lau chùi sàn gỗ ngay bằng các loại nước lau rửa chuyên dụng.

+ Tránh không cho nước tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn, nếu bị dây nước, đổ nước lèo khăn khô lau ngay.

+ Cẩn thận khi dịch chuyển đồ đoàn nặng, việc này có thể khiến cho lớp bảo vệ trên cùng của sàn gỗ bị bong tróc. Nên lót chân nỉ hay thảm dưới chân các đồ nội thất. Ngoài ra cũng nên đặt thảm chân trước cửa vệ sinh hay cửa ra vào để tránh việc nước giây ra sàn.