Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất rẻ đẹp

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ nhiều tầng tiện ích

Bạn có thể nhờ vào sự giúp sức của ông xã để sở hữu những chiếc kệ thật độc đáo. Các tấm ván gỗ sau khi được mài nhẵn sẽ là nơi cất trữ giày dép gọn và khoa học cho các thành viên trong gia đình.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Những   thiết kế nhà hiện đại   sắc màu vấn, sáng bừng được xen kẽ với nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng tót vời cho căn phòng bé yêu của bạn. Tính chất "nóng" của gam màu đỏ,   nhà phố hiện đại   cam, vàng được trung hòa bởi màu xanh dương dịu nhẹ. Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng bốp khiến cho  thiet ke nha biet thu 2 tang  chiếc tủ này càng trở nên đẹp mắt. Chắc chắn trẻ sẽ rất thích chiếc tủ đựng đồ bắt mắt thế này.

Khu bậc thang vũ trụ và các  ban thiet ke biet thu mini  công trình kiến trúc nhỏ mang đầy tượng trưng

Cây cầu màu đỏ qua suối

Theo Trí Thức Trẻ/Amusingplanet

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chiếc

Phòng khách sử dụng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong suốt hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến cảm quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen sang trọng cùng các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Tủ áo quần là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn trang điểm và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc,   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng dùng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Bạn có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn  thiet ke biet thu dep  có thể áp dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: dùng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang trí tường.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Ngắm   các mẫu nhà hiện đại   căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu tỉnh thành Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét qua cho cả căn nhà. Toàn bộ nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Xem thêm nhà đẹp của Sao Việt:

Căn hộ xịn, đắt tiền tài Helene Hoài

Nhà siêu hạnh phúc của MC Quỳnh Giang