Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Các nội thất châu âu cổ điển

Tầng áp mái kéo dài suốt ở phía trên căn hộ như ban sơ đã được cải tạo thu hẹp lại, chừa không gian cho một khoảng thông tầng cao, đặc trưng cho phong cách industrial

Những nguyên tố đầy sức thu hút này đã được dựng lên trên một phần phông thật đắc lực: gỗ. Từ gỗ sàn nhà, gỗ ốp cho hệ cửa, gỗ ở cầu thang, tủ kệ, trên thân đảo bếp... Như một bản nhạc nền dịu dàng và sâu lắng, làm trội những đường nét, điểm nhấn nội thất, trong khi vẫn đem lại không khí nhiệt liệt. Quơ những chi tiết của nội thất đã có sự phối hợp thật hài hoà, tạo nên một tổ ấm thanh thoả và dễ chịu. Cách pha trộn nhiều phong cách nhưng có cân nhắc trong thiết kế không gian nội thất của chàng quả tình đã kể nên được một câu chuyện cụ thể mà cũng thật ham thích.

Không   nhà hai tầng hiện đại   gian liên thông độc nhất của tầng dưới trong không gian sống của chàng thật ấm áp với sắc màu của gỗ

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang trí thống nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ sử dụng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang hoàng như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang trí giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gũi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm chán với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang trí thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang phản ảnh cá tính của riêng bạn.

Phòng ngủ bác mẹ như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng  ban thiet ke biet thu nha vuon  ngủ của con lấy sáng gián tiếp ưng chuẩn hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang trí sinh động với những sinh vật biển ngộ.

Thành  thiet ke biet thu 1 tang  lập năm 1949, với tổng diện tích 32 ha, Keukenhof được xem là vườn hoa rộng nhất thế giới. Du khách   nhà phong cách hiện đại   khi đến đây, trong khi thưởng lãm hàng triệu sắc màu tươi tỉnh trong nắng mùa xuân còn được nghe những san sẻ về cách cắm hoa nghệ thuật.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bên cạnh đó, Keukenhof còn đưa chân bạn đến những khu hồ nhỏ ngắm đàn thiên nga nhởn nha bơi lội, chụp hình bên những chiếc cối xay gió và cảm nhận thiên nhiên trên những chiếc xe đạp hay chèo thuyền thúc.

Chú thỏ Mashimaro cũng là một   nhà biệt thự hiện đại   trong những nhân vật Nathan Lee yêu thích.

Nathan Lee mua rất nhiều dây nịt hàng hiệu của Louis Vuitton và

Cặn biệt thự này có 4 phòng ngủ, một bể bơi và khuôn viên rộng 4.000 m2

Một số người hàng xóm sống gần căn biệt thự nói họ không biết ai là chủ sở hữu căn hộ này

Biệt thự này có giá khoảng 3,5 triệu USD

Gucci. Ngoài ra, những món quà fan mến mộ tặng luôn được Nathan Lee giữ rất cẩn thận. Anh có một kho riêng đầy ắp những chú gấu bông đáng yêu.

Xem  thiet ke biet thu mini 2 tang  tiếp "Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee" phần 2

Một góc thời trang trong không gian sống.

(Ảnh trong bài tham khảo trên SGTT, TVPlus)

- Đỏ: tạo cảm giác năng động.

- Hồng: tạo cảm giác nhẹ nhõm, hợp cho bé gái.

- Xanh da trời: ăn nhập với những bé trai hiếu động.

Đô thị Curitiba (Brazil), thủ đô Copenhagen (Đan Mạch), khu thành thị Vauban (Đức), các cộng đồng xanh Ecotown… Các khu đô thị này đã nức tiếng trên toàn thế giới vì tiên phong trong việc xây dựng một không gian sống chất lượng cao theo phong cách   nhà gỗ hiện đại   mới: thân thiện với môi trường.

Những buổi sáng bình minh hay những buổi chiều tà, cư dân đều có thể luyện tập thể thao tại khu vực sinh hoạt ngoài trời có bố trí máy tập thể dục, sân bóng rổ…

Dịp cuối tuần, người dân lại thích tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè tại khu barbecue rộng rãi. Sinh sống tại khu cộng đồng xanh này, trẻ nít còn có thể được vui chơi, tung hoành trong làn nước mát tại khu hồ bơi thiếu nhi, xây lâu đài cát trong công viên… và điều đặc biệt hơn cư dân luôn sống chan hòa với nhau vì sự xa rời giữa các nhà chỉ ngăn cách bằng hàng rào cây xanh thấp tầng, tạo một không gian mở vô cùng thoáng mát…