Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất ý tưởng trẻ

Bộ chăn ga gối EverHome EA 401

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F162

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F160

Với tác dụng lưu trữ chén đĩa, phương tiện văn phòng, xống áo, trang sức, tủ là món nội thất không thể thiếu trong bất cứ k hông gian sống nào. Cùng chúng tôi tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có thể nói, sự tươi tắn và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở thành một trong những chọn lọc tốt nhất để trang hoàng cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình  ban thiet ke biet thu 2 tang  tông pastel , khu vực mà món nội thất này hiện diện sẽ trở nên tươi mát, tạo cảm giác thoải mái mà không hề áp đảo những mảng trang hoàng khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất hiện trên nền gam màu ấm của tường và sàn nhà bằng gỗ, thêm vài lọ hoa tươi khiến nó trở nên duyên dáng hơn rất nhiều.

Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton đã bỏ ra 3,1 triệu đô để mua căn vi la theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn biệt thự hạng sang này được trang hoàng bằng một   màu sơn nhà hiện đại   chiếc đèn chùm kim cương trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

Vi la ở Florida của nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những sân bay mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra đề nghị   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   thiết kế bất động sản xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc tàu bay có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm 2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn mua một căn biệt thự trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Tìm hiểu về KOHLER tại:

Có 4 lò sưởi trong nhà - lý tưởng cho việc hong khô thân sau cả ngày thư giãn ngoài biển.

Khu bếp có lò nướng lớn và một khu quầy bar nằm ngay trọng tâm bếp. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Từ khu bếp, tầm nhìn hướng ra sân sau và hồ bơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Nếp của Uyên Thảo là sắp xếp nhà cửa, nấu ăn khi có dịp rảnh. Một thị hiếu đặc biệt của người

Soi

Trên  biet thu mini dep  mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ phong cảnh thiên nhiên với tâm điểm là bông hoa ly rực rỡ cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Đẹp là thích nấu bếp đặc biệt là chị làm bánh trung thu rất ngon.

Quờ căn hộ đắt đỏ của Uyên Thảo giữa trung tâm Sài Gòn Pearl:

Diễn   nhà ống đẹp hiện đại   viên Uyên Thảo đang chuẩn bị nguyên liệu làm bánh trung thu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một bó hoa đầy màu sắc miêu tả được sự tươi mới và tinh vi trong đó.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Hãy  thiet ke biet thu song lap    ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   chọn một góc đẹp trong sân vườn, đặt một cây dù, một cái bàn có vài chai rượu nho ở trên đó, đặt hai cái ghế xanh da trời ở xung quanh, trang hoàng thêm vài bức ảnh nghệ thuật có hệ trọng đến chủ đề hòn đảo là được.

Phải màu trắng mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế thì ở đây, sự phối hợp của nhiều chiếc gối đầy màu sắc cộng với chiếc đèn chùm độc đáo phía trên lại khiến cho không gian sân vườn trở nên sinh động và trẻ trung, đúng chất của mùa hè ranh ma. Vững chắc, những chủ nhân và quan khách yêu thích sự mới mẻ sẽ chẳng thể rời mắt khỏi góc sân này.

Trang trí sân vườn theo phong cách này sẽ rất ăn nhập với gia chủ là phái đẹp. Bạn có thể xếp một bộ bàn ghế mỏng màu hồng, cắm cây dù màu xanh lá cây ở cạnh bên, trang trí thêm hoa cỏ nhiều màu sắc lên trên bàn ghế, treo thêm vài chùm hoa ở phía trên… Cách trang trí đơn giản này không những làm cho sân vườn thêm đẹp mắt mà còn phản ảnh tính cách đáng yêu và khả năng sáng tạo tuyệt trần của bạn nữa.