Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tổng hợp tin khuyến đặc biệt mãi ngày 27/9.

Chi tiết xem tại đây

Tổng hợp tin khuyến mãi ngày 27/9

Vn/trang-chu. ) Và tủ bếp (ngăn kéo đựng xoong nồi, bát đĩa, ngăn kéo để gia vị dao thớt, thùng rác, thùng gạo, bản lề, ray trượt, tay nâng. ).

Theo đó, khách hàng khi thanh toán bằng thẻ ATM và Visa TienPhong Bank sẽ được giảm từ 5% đến 10% tổng giá trị hóa đơn tùy theo từng tour, ứng dụng cho các tour du lịch nội địa và quốc tế.

Chủ thẻ TienPhong Bank được giảm 10% khi đặt tour tại LEtravel  Từ tháng 9/2013, TienPhong Bank kết hợp với công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tân hoàng thất triển khai ưu đãi dành tặng khách hàng. Letravel. Mức ưu đãi 10% giá trị hóa đơn áp dụng cho các sản phẩm nội thất hoàn thiện và đồ gia dụng.

Html hoặc đặt tour tại địa chỉ của công ty đều sẽ được nhận ngay ưu đãi này. Khách hàng đặt tour trực tuyến tại website http://www. NDH. LienVietPostBank ưu đãi phí phát hành thẻ ghi nợ nội địa Liên kết phát triển  Để khuyến khích hách hàng hiện hữu, cũng như thu hút mạnh khách hàng mới tham dự dùng Gói dịch vụ tiện ích Thẻ & nhà băng điện tử, từ nay đến hết 31/12/2013, nhà băng Bưu điện Liên Việt khai triển chương trình “Nhận ưu đãi – Hưởng tiện ích chỉ với 0đ”.

Vay mua xe trả góp và dịp trúng quà với MDB  Từ nay đến hết ngày 12/10/2013, vớ khách hàng được MDB duyệt vay và hoàn thành thủ tục ký giao kèo vay mua xe máy với hạn vận vay từ 15 tháng trở lên tại các địa điểm ứng dụng chương trình, sẽ được nhận ngay 1 phiếu cào trúng thưởng 100% tiền mặt với giá trị lên đến 1 triệu đồng.

Giảm 20% tại nội thất Việt Home cho chủ thẻ TienPhong Bank  Khách hàng tính sổ qua thẻ TienPhong Bank (Visa/ATM) được giảm ngay 20% giá trị hóa đơn, vận dụng với các sản phẩm phụ kiện nội thất gồm: hệ ngăn kéo đa năng dành cho tủ áo (ngăn kéo đựng đồ gập, giá treo quần âu, gương âm tủ, cầu là âm tủ.

Ưu đãi không vận dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.