Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất sofa

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn trang trí vừa khiến căn phòng trở thành gọn gàng hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo léo để trở thành chiếc giường độc đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

Với một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan yếu. Để bảo đảm vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoại giả, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng:   mẫu nhà ở hiện đại   Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS dùng giải pháp thiết kế nội thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm uổng. Cùng với đó, kết hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một  thiet ke biet thu dep  số mảng kính tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Vớ mặt trước tầng 1, KTS tham vấn dùng cả thảy kính để mở rộng không gian ra phía sân trước.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có tự   cửa nhà hiện đại   nhiên được tái tạo đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, sang cũng khiến người xem ngỡ ngàng, không thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cách xếp đặt đồ đạc cũng thực sự khiến cho một cô gái như tôi bị ám ảnh. Chiếc kệ chia thành nhiều ô, có đủ diện tích để cất đồ và trang hoàng thêm cây xanh, khung ảnh.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đối   những mẫu nhà hiện đại   với phòng khách nhỏ thì chiếc kệ đựng đồ dạng khung là chọn lọc số 1. Thêm một đôi màu sắc tươi sáng như màu vàng... Để tạo điểm nhấn cho không gian.

Thậm chí cả đến dòng nước cũng được trình diễn.# Rất khéo léo và sinh động.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Nhờ

Vợ chồng họa sĩ Thành Chương trong phòng khách.

Ngắm nhà

Sau  biet thu mini  mỗi ngày làm việc, họa sĩ Thành Chương lại trở về tổ ấm cùng tiếng cười đùa của hai cô công chúa đáng yêu. Anh cho biết Dấm và Nếp (tên gọi ở nhà của hai con gái) thường rất thích bố cho đi ngủ mỗi tối. "Dấm lớp 5, Nếp lớp 1. Hai cô con gái rất thích tôi hát Chèo, kể chuyện mỗi tối trước khi ngủ. Có hôm hai nhóc nước mắt đầm đìa khi nghe tôi hát trích đoạn vở "Lưu Bình Dương Lễ". Với tôi, hạnh phúc đôi khi từ những việc tưởng như rất nhỏ" - Họa sĩ Thành Chương trải lòng.

Tuyệt tác hiếm có khó tìm này, Lisa được mệnh danh là "nữ vương hạt cườm".

Cửa trước là thứ khách nhìn thấy trước hết khi ghé thăm nhà bạn. Một bộ cửa trước trội với màu sắc tươi sáng hay họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách.

Nếu bạn đang tìm cái nhìn mới và tươi trẻ hơn cho căn bếp,  thiet ke biet thu ho boi  hãy dùng sơn để khoác áo mới cho chúng. Sử dụng tông màu sáng như trắng, xanh cốm,…sẽ giúp căn bếp của bạn “bừng sáng”.

"Thay áo" cho đồ nội thất cũ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm bằng lòng khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng đề nghị thẩm mỹ cao, song song tạo điểm nhấn trội giữa không gian xanh tự nhiên.

Bên trong, không gian được sắp đặt ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nô, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.