Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất gỗ tự nhiên

Phòng ngủ nhã với tông màu nâu đỏ yên ấm.

Nối liền phòng ngủ là phòng y phục của Lee Byung Hun với các loại trang phục được phân loại gọn gàng. Xung quanh 4 bức tường đều là tủ đựng áo xống với cửa tủ âm tường.

Phòng y phục ngay sát phòng ngủ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối vào văn phòng của Facebook ở Manhattan, New York, với dòng chữ “Proceed and be bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Gia đình Middleton đã sở hữu một căn hộ giá 1,2 triệu bảng Anh cách đó không xa, nhưng căn hộ ở Kensington Palace bảo đảm sự riêng tây và an ninh cho họ hơn mỗi khi đến thăm hoàng tử bé.

Một nguồn tin cho biết việc dành riêng căn hộ này cho phép Kate gần gụi với bác mẹ bất cứ khi nào cô muốn, chính hoàng tử William có ý tưởng và rất ưng ý về điều này.

Đây là bước tiếp theo sau nhiều cử chỉ của gia đình trẻ này cho thấy họ không muốn hoàng phái   nhà báo thời hiện đại   can thiệp quá nhiều vào tổ ấm  thiet ke biet thu 1 tang  của mình.

Phòng   nhà hiện đại nhật bản   khách tràn ngập màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Trông nom cây cối là thị hiếu lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời gian tự mình săn sóc chúng mỗi ngày.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Tìm hiểu về KOHLER tại:

Trên mặt bằng hiện trạng, có thể nhận thấy căn phòng của bạn có ba điểm hạn chế. Thứ nhất là cửa ra vào và cửa vệ sinh thẳng nhau, như vậy thì diện tích giữa hai cửa sẽ bị mất và không kê được đồ. Thứ hai là cửa sổ nằm cùng phía với cửa ra vào nên chẳng thể bố trí tủ quần áo ở phía đó để tránh bị chặn sáng. Thứ ba là nếu kê giường ở giữa phòng với hướng giường như bạn đang dùng thì không gian sẽ bị chia nhỏ, không đủ chỗ để bố trí được các đồ như bạn yêu cầu (gồm một tủ đựng  thiet ke nha biet thu 2 tang  xống áo, một bàn trang điểm, một bàn vi tính,

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa tuyệt vời

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ sang trọng, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoài ra, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu vang các loại.

Một tủ lạnh nhỏ,  thiet ke biet thu co ho boi  một ti vi và kệ sách).

Do đó, chúng tôi bố trí lại đồ đạc theo phương thức liên hoàn. Trước tiên, chúng tôi kê giường quay đầu ra cửa sổ, gần sát cửa ra vào để tận dụng dược ánh sáng. Hệ thống đồ nội thất sẽ được bố trí liên hoàn ở hai bức tường còn lại. Tủ áo quần được đưa ra sát tường cửa sổ, sau đó đến tủ lạnh, bàn trang điểm phối hợp bàn vi tính. Ti vi sẽ phối   thiết kế nhà hiện đại đẹp   hợp với kệ sách treo tường phía trên hệ thống bàn.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

8. Băng   cửa sổ nhà hiện đại   dính cách điện

Dùng băng dính cách điện cho các thiết bị điện hay các thiết bị có thể truyền được điện như thiết bị chiếu sáng, tay nắm cửa, bệ cửa số kim khí, khung cửa kim loại,…để đảm bảo an toàn khi đang sơn.

Để màu sơn đẹp và bền màu, bạn nên sơn thêm một lớp sơn lót trước khi sơn thực thụ. Tùy vào màu sơn bạn dùng mà chọn sơn lót sao cho hiệp. Tốt nhất, bạn nên tham khảo quan điểm của chuyên gia hay nhân viên tư vấn của cửa hàng để có chọn lọc tốt nhất.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Tranh treo ấn tượng từ quần áo cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ