Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất phòng ngủ

Cửa trước là thứ khách nhìn thấy trước nhất khi ghé thăm nhà bạn. Một bộ cửa trước nổi bật với màu sắc tươi sáng hay họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách.

Nếu bạn đang tìm cái nhìn mới và tươi trẻ hơn cho căn bếp, hãy dùng sơn để khoác áo mới cho chúng. Dùng tông màu sáng như trắng, xanh cốm,…sẽ giúp căn bếp của bạn “bừng sáng”.

"Thay áo" cho đồ nội thất cũ

Tầng 4 là khu thổi nấu và ăn uống của cả nhà.

Soi

2. MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính

Vàng chanh trẻ trung

Nếu   nhà sàn hiện đại   là một tín đồ của phong cách trang trí trẻ trung, bắt mắt, hẳn bạn sẽ bị cuốn bởi chiếc tủ màu vàng chanh này. Không chỉ là điểm nhấn cho bất cứ không gian nào góp mặt, màu vàng chanh còn đặc biệt phù hợp với phòng ăn. Chiếc tủ phối hợp giữa thiết kế truyền thống và sắc màu đương đại sẽ tạo cho phòng ăn của bạn một không khí tươi vui đến bất ngờ.

Thành lập năm 1949, với tổng diện tích 32 ha, Keukenhof được xem là vườn hoa rộng nhất thế giới. Du khách khi đến đây, trong khi thưởng lãm hàng triệu sắc màu búng báng trong nắng mùa xuân còn được nghe những chia sẻ về cách cắm hoa nghệ thuật.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bên cạnh đó, Keukenhof còn đưa chân bạn đến những khu hồ nhỏ ngắm đàn thiên nga nhởn nha bơi lội, chụp hình bên những chiếc cối xay gió và cảm nhận tự nhiên trên những chiếc xe đạp hay chèo thuyền ưa.

Đàm Vĩnh Hưng còn  biet thu mini dep  có sở thích khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn xoàn có giá bạc tỷ.

Anh   nhà phong  thiet ke biet thu 1 tang  cách hiện đại   từng để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn kim cương rất đắt tiền.

Kho hàng hiệu với tràn trề những món đồ giá nghìn đô như Chanel, Hermes, Gucci...Từ xống áo, giày dép, túi xách đến thắt lưng, ví.

Nếu bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng động và vui nhộn, hãy trang hoàng theo phong cách miền nhiệt đới với các gam màu đậm và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm vật dụng có họa tiết sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm đương đại và phong cách.

Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách phối hợp với sân vườn là một ý tưởng phù hợp. Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc. Ở giữa nền nhà, bạn có thể làm một ô vuông trống rãi đầy sỏi đá, xung   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   quanh sắp xếp bàn, ghế, dù, màn che một cách gọn ghẽ. Song song, nên đặt thêm những chai rượu vang, lọ hoa, rổ trái cây, chén đĩa… để trang trí cho khung cảnh xung quanh thêm sinh động.

Sân vườn nhà bạn sẽ trở nên ấm cúng và gần gũi hơn nếu

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng ngủ của vợ chồng Kim Nam Joo bài trí đơn giản và gần gũi với thiên nhiên. Từ giường ngủ của cô có thể nhìn thẳng ra khu vườn xinh xắn, xanh mát mắt.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Bạn dựng thêm một bức tường gỗ cao trong vườn. Tùy vào mục đích dùng khu vực này để làm gì mà bạn trang hoàng các đồ nội thất sao cho hiệp. Ví dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, giải  ban thiet ke biet thu 2 tang  trí và tán ngẫu thì việc bố trí một cái lò nướng, bàn ăn, khay đựng gia vị là những thứ quan trọng mà bạn phải chuẩn bị trước tiên.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn   nhà sách hiện đại   làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Chiếc tủ xống áo là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn trang điểm và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng dùng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Bạn có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể ứng dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: dùng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang trí tường.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ