Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất thiện tâm

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, trải qua và nhiều tiện ích thứ hạng, The EverRich 3 Riverside Villas thực sự là tuyển lựa hàng đầu cho khách hàng trong thời điểm bây giờ, vì đây là một trong số ít khu vi la và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trọng tâm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm chấp nhận khách hàng khi đi theo trường phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của biệt thự The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, đồng thời tạo điểm nhấn trổi giữa không gian xanh thiên nhiên.

2. Thùng/ Vali đựng đồ đẹp mắt

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Sản   nhà ống hiện đại 5m   phẩm làm từ… bìa các tông quả là tiện ích và thân thiện với môi trường. Chất liệu nhẹ, độc đáo nhờ thiết kế “bắt  thiet ke san nha ong  chước” một chiếc vali với dây kéo, ổ khóa, tay cầm bằng hình vẽ… chắc chắn sẽ kiêm thêm vai trò trang trí phòng bé chứ không chỉ đơn thuần là lưu trữ. Chiếc "vali" này có giá khá mềm, chỉ từ 100.000 đồng.

“Rome ngày xưa không như bây chừ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt giũ là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại hiện tại vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn   kiểu mái nhà hiện đại   nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Keukenhof  mau thiet ke nha ong 1 tang dep  trong tiếng Hà Lan tức là "vườn nhà bếp". Khu vườn này còn được gọi là Vườn châu Âu nằm ở thị trấn Lisse, phía nam thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Khu vườn này là "ngôi nhà xanh" của hơn 7 triệu bông Tulip, thủy tiên vàng và lan dạ hương khoe sắc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Nathan   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   Lee nhận phòng thay đồ  thiet ke nha ong dien tich 30m2  của anh là nơi bừa bộn nhất trong

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác bất chợt. Bên trái giường ngủ là tủ quần áo với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh chia sẻ: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên phần nhiều là những bộ trang phục nghiêm túc chứ không thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tươm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được sắp xếp khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với dụng cụ chạy bộ và tập lưng bụng.

Nhà.

Một góc nhỏ treo đồ của Nathan Lee. Anh sở hữu hàng trăm bộ đồ vest của nhiều thương hiệu đình đám như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Cartier cũng là thương hiệu yêu thích của Nathan Lee.

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

Ngây ngất thiên đàng nghỉ dưỡng của Celine Dion

Vi la rộng hơn 5.000m2 nằm trên khuôn viên đất 2,28 hecta với bãi   hình ảnh nhà hiện đại   biển dài 120m. Căn nhà được ví như một resort sang với bể bơi ngoài trời rộng rãi, hai căn nhà dành cho khách có bốn phòng ngủ, một nhà tennis, một bể bơi trong nhà có đầy đủ bếp và khu nướng thức ăn bên cạnh, một nhà lá ngay bên biển với phòng massage.

Ngoại  thiet ke nha ong gia re  giả thiên đường nghỉ dưỡng của Celine còn có một phòng chiếu phim, một phòng tiếp khách rộng liên hồi, phòng ăn và khu vực bếp, phòng ngủ đều rất lớn.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

T-ara N4. 4Minute, Sistar.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop