Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất gỗ cao cấp

Cảnh biển nhìn từ nhà Brad Pitt.

Khi hoàng hôn xuống, quang cảnh biển càng trở nên tuyệt đẹp nhìn từ nhà của Brad.

Biên dịch từ Front Door

Nhà cực

Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Nhà cực

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

-   những mẫu nhà hiện đại    thiet ke biet thu song lap  1 chiếc thùng nhựa

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Hết   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   thảy nội thất cũng như đồ trang trí đều do Kim Nam Joo đích thân tuyển lựa và lên ý tưởng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Chuỗi

Du khách nên đến thăm ngôi  biet thu mini dep  nhà thổ lâu 700 năm tuổi ở huyện Nanjing, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nó được xây dựng bằng đất với nhiều bức tường xung quanh để ngăn không cho người ngoài đột nhập. Ngôi nhà đại diện cho văn hóa của người Khách gia (Hakka) từ thế kỷ thứ 11. Năm 2008, công trình này được UNESCO công nhận di sản thế giới.

Ngôi nhà siêu mỏng Keret (Ba Lan). Nằm ở giữa số 22 đường Chlodna và 74 đường Zelazna Street ở Warsaw (Ba Lan), "Keret” là ngôi nhà hẹp nhất thế giới khi cao 2-3 tầng nhưng lại chỉ rộng 1-1,5 m. Mỗi tầng chỉ khoảng rộng khoảng 4 m2.

Những ngôi nhà nằm gắn với vách đá ở Moab, bang Utah (Mỹ). Dãy nhà này được xây dựng liền với chân núi Rockland, là nơi sinh sống của 15 gia đình.

Khách sạn Premier Inn ở London cũng được đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Trung tâm thể thao nước Port Eirias ở xứ Wales cũng được người dân chuộng cho lắm và họ gọi nó là cái thùng dựng rác lớn (The Dumpster).

Đứng chung cục trong danh sách 6 tòa nhà xấu nhất này là Redcar Beacon ở miền Bắc nước Anh. Tòa tháp này thuộc một khu nghỉ mát bên bờ biển phía Bắc nhô ra như một ngón  thiet ke nha biet thu 2 tang  tay cái bị thương được cuốn trong dải băng gạc sặc sỡ.

Trả lời thắc mắc này của anh Long, KTS Vũ Quang Định cho biết, theo quan niệm truyền thống, ngôi nhà tốt hay xấu là do hình thế của nó gây ra. Nhà thóp hậu về lâu dài thường   xu hướng nhà hiện đại   không tốt, không vững bền. Về thẩm mỹ, thì sắp đặt nội thất trở nên khó khăn.

Tuy nhiên, trong thiết kế, đất thóp hậu là rất trực tính. Đặc biệt, nếu diện tích đất thóp hậu lớn, thì việc thiết kế, điều chỉnh khá dễ dàng. Với đất hẹp thì khó khăn hơn một tí. Dù rằng là đất thóp hậu, nhưng nếu không bị thóp quá nhiều, và đặc biệt thế đất “trước thấp, sau cao” thì tài vận thêm tốt, có thể cân nhắc. Chỉ trừ trường hợp “cao trước, thấp sau” thì nên dứt khoát.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng   hình ảnh nhà hiện đại   tắm rất sạch sẽ của căn nhà rộng gần 7m2.

Gian bếp được xếp đặt gọn gàng và có đầy đủ mọi thiết bị.

Biệt thự này nằm sát sườn một ngọn đồi

Con đường bên ngoài căn vi la qua

Bể bơi bên trong căn vi la