Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất đẹp

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Bình Thạnh, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Buớc vào nhà bạn sẽ thấy ngay một không gian ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thủy tinh được trang trí bằng một lọ hoa nhỏ xinh, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng chọn lựa suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang hoàng nội thất mới bằng lòng bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhõm thảnh thơi. Làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thông thường".

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự định sẽ được hoàn tất vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Ngôi   nhà phố đẹp hiện đại   nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng  thiet ke xay nha ong 1 tang  được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng thiên nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang trí theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những nhân tố quan yếu tạo sự cuốn hút cho đồ trang trí, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng  thiet ke nha ong co san    nhà cổ hiện đại   khách rộng lớn và có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể lựa chọn số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.

Giá treo cho phòng tắm

Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những áp dụng này.

Vẻ  thiet ke nha ong rong 4m  kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Khi   nhà lô phố hiện đại   được xem

Tầng tum: sân phơi, giặt, thờ.

Hình thức: Thiết kế hiện đại, vi khí hậu tốt.

Chi phí: 700-800 triệu.

Bức ảnh những ngôi nhà bỏ hoang, chúng ta thường trằm trồ về sự kỳ bí hay sự tàn phá của chúng theo thời kì, và chắc chắn trong đầu chúng ta sẽ quanh quẩn với rất nhiều câu hỏi. Mới đây, nhiếp ảnh gia Daniel Marbaix đã đăng lên Flickr những bức ảnh chụp lại ngôi nhà của một thầy thuốc. Ngôi nhà đã bị bỏ hoang trong một thời kì khá dài và đang xuống cấp trầm trọng.

Nguyên   các  thiet ke nha ong vua o vua kinh doanh  mẫu nhà hiện đại   liệu hoàn thiện mặt ngoài, KTS tham vấn 2 giải pháp:

1. Các mảng đặc có thể ốp gạch thẻ nếu điều kiện kinh tế cho phép.

2. Dùng sơn ngoài trời để tần tiện phí tổn.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây là khu dân cư trước nhất trên thế giới tự sinh sản điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng thiên nhiên, năng lượng tái tạo; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức