Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất tre

Bây chừ, ý tưởng này đã lan rộng trên toàn thế giới. Dự đoán công trình dùng khúc xạ ánh sáng kim ô của anh Alfredo sẽ được trang bị cho hơn một triệu gia đình vào cuối năm nay.

Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Những tòa nhà có thiết kế “cực độc”

1. Giải pháp gọn

Những đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến phòng bếp nhỏ càng trở thành chật chội hơn. Vì thế, hãy tập thói quen gọn gàng, cất các dụng cụ thổi nấu về đúng vị trí sau khi sử dụng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn gàng, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với   kiểu nhà hiện đại   thực tiễn.

4 mẹo

Cửa sổ nhỏ được trổ cuối phòng có tác dụng hút ánh sáng tự nhiên và điều hòa không khí.

Một vài đồ vật trang trí dễ thương trong phòng tắm.

Cây không khí tô điểm không gian.

Chưa   nhà lãnh đạo hiện đại   hết, căn hộ sang này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  và một lò sưởi êm ấm và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều cuốn bất cứ ai tới đây là khung cảnh ấn tượng tuyệt vời khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất thuận lợi.

Nơi thay đồ và để quần áo cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất mong các KTS tư vấn cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và thoáng đãng. Tôi chân thành cảm ơn!

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tắm đôi lát đá cẩm thạch, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp thân) biệt lập.

Căn hộ hiện đang được  ban thiet ke biet thu nha vuon  rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể chọn lựa mua 4 tầng của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

Biên dịch theo Homesessive

Trang trí phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn nên sử dụng những kỹ thuật cơ bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

Bàn tiệc với màu sáp, dây kim khí và chỉ có một cành hoa nhỏ nhưng vẫn tràn đầy sức sống và màu sắc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Bình hoa   nhà phố hiện đại   dáng cao lộng lẫy hơn với chùm pha lê lấp lánh.

Bên trong bảo tồn được thiết kế như một không gian khép kín có chiều sâu, dẫn lối khách tham quan qua những bức tường liên tiếp được dựng lên bằng một loại vật liệu ít dùng: hộp sơn. Việc dùng nguyên liệu này vừa cho phép ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào trong, vừa bảo đảm mối quan hệ trực giác giữa hai không gian dị biệt - không gian mua sắm và bảo tàng.

Bốn  biệt thự mini  gian phòng triển lãm được sắp xếp nối tiếp nhau và theo từng chủ đề. Bảo tàng có hai lối vào nằm ở hai đầu - đây là những vị trí tốt để tối đa hóa sự để ý của khách đến trung tâm.

Bảo tàng tạm bợ Andy Warhol phản ánh chủ nghĩa tiêu dùng theo đúng nghĩa đen. Cùng với các tác phẩm mà Warhol để lại, không gian lặp lại bên trong bảo tồn đã lý tưởng hóa những vật dụng thường ngày nhất thành những biểu trưng hữu hình cho trí tưởng tượng của người nghệ sỹ.

Nối   mẫu nhà hiện đại   liền với phòng khách là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang hoàng không gian này cũng hài hòa, thống nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox được sắp xếp ngăn nắp, mang tới cảm giác đương đại.

Phòng ăn ngập tràn ánh sáng.

Khu vực bàn ăn và bếp nấu kết hợp làm một vừa tiện dụng vừa thanh tao.