Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất nhà đẹp

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa nhỏ xinh phối hợp cùng bông gòn tạo ra bình hoa ấn tượng và cá tính.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ngoài nghỉ dưỡng tại vi la, du khách cũng có thời cơ ngắm toàn cảnh Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, xuất hành vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng đồ sộ này sẽ cập bến   nhà hiện đại nhật bản   tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Uổng cho vớ chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090  thiet ke biet thu mini 2 tang  bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé máy bay.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham khảo thông tin chi tiết về Villa Manzu tại đây .

Xem thêm tham vấn thiết kế nhà đẹp:

Quyết "mổ lợn" xây nhà phố 60m2

Nhà ống mỹ mãn cho gia đình 4 người

Phòng của trẻ nên là một không gian sống đa chức năng, phục vụ cho nhiều hoạt động thay vì chỉ để ngủ. Có thể thiết kế khía cạnh cho trẻ có cá tính mạnh. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những vật sắc, nhọn khi   nhà sàn kiểu hiện đại   trang trí phòng bé, vì chúng có thể gây hiểm nguy, nhất là với trẻ hiếu động, dù chúng đã lớn. Với những bé gái đằm thắm, nên dùng rèm cửa đơn giản,

Chọn lựa và chăm sóc rèm cửa đều là công việc quan trọng để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như đảm bảo sự riêng tư, thoải mái và sở thích cá nhân của bạn. Việc chăm sóc có đúng cách hay không dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm cửa.

Một vài lời khuyên chăm sóc và giặt giũ rèm cửa đúng cách sau không chỉ giúp bạn giữ gìn chất lượng của chúng mà còn tiết kiệm thời gian và công sức của bạn. Hãy cùng Nhà đẹp khám phá xem những lời khuyên này là gì nhé!

1. Xem xét ánh sáng mặt trời

đi cùng tông với drap giường, không nên quá hoa hòe, màu sắc. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để có lợi cho sức khỏe của trẻ.

Theo phong thủy, nếu để nhiều gương trong phòng, sẽ dễ gây tâm lý mất ổn định, gương còn phản xạ ánh sáng có thể làm nhiễu loạn trường khí. Bởi vậy, cần thận trọng khi gắn gương trong phòng trẻ.

Khi  ban thiet ke biet thu mini  trẻ còn nhỏ, vật dụng trong phòng chỉ cần đơn giản, nhưng đến tuổi đi học, không gian của trẻ cần được xếp đặt lại. Ngoài góc học tập, kệ sách,   cửa sổ nhà hiện đại   tủ đồ rộng rãi hơn, trẻ còn cần tủ, như là “kho” bí mật, để giữ những đồ vật “của riêng mình”. Trẻ cũng cần có kệ để trưng bày những cô búp bê, những chàng siêu nhân mà chúng yêu thích thay vì vứt lăn lóc trong xó nhà hay trong rổ đồ chơi. Riêng với bé gái, bé sẽ ham thích hết sức nếu mẹ trang hoàng không gian của mình bằng những bình hoa xinh xẻo.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đây là căng tin trong văn phòng Facebook, nơi nhân viên được ăn uống miễn phí.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Vali ván ép - thép bắt mắt và có độ bền cao.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

3.  thiet ke biet thu 1 tang    hình ảnh nhà hiện đại   Thùng đựng đồ chơi tích hợp bánh xe

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

1. Căn hộ triệu đô giữa trung tâm Sài Gòn

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Chiếc đèn độc đáo này có thể kê gọn vào góc tường.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tuy thiết kế chỉ bằng ¼ chiếc đèn thường nhật nhưng nó vẫn cung cấp lượng ánh sáng đầy đủ.