Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tháng khuyến mãi Hà Nội 2013: cá biệt Có 25 "Điểm vàng".

000 mặt hàng toàn hệ thống bán lẻ. TKM năm nay, Sở công thương nghiệp sẽ cấp giấy chứng thực DN "Điểm vàng" khuyến mãi, nhằm hạn chế tình trạng nhái "Điểm vàng" khuyến mãi; tạo thuận lợi cho công tác thanh tra, kiểm soát của Chi cục Quản lý thị trường. Hiện, các DN "Điểm vàng" đang chuẩn bị cho chương trình khuyến mãi sắp tới.

Sở cũng tăng cường giám sát việc thực hiện khuyến mãi của các DN, đảm bảo tính minh bạch, công bằng và lòng tin của người tiêu dùng. Đồng thời, cam kết kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp nhái "Điểm vàng" khuyến mãi làm ảnh hưởng đến uy tín chung của TKM.

Trong đó, hệ thống siêu thị Pico tụ hợp chính yếu vào hình thức giảm giá trực tiếp trên sản phẩm mùa lạnh như máy sưởi, máy giặt, điều hòa hai chiều… với mức giảm 15-35%.

Theo đó, 25 "Điểm vàng" gồm các siêu thị tổng hợp, trung tâm thương nghiệp lớn sẽ đồng loạt thực hành chương trình khuyến mãi giảm giá đến 50% đối với nhiều mặt hàng trong hai "Ngày vàng" khuyến mãi 16 và 17-11. Hệ thống siêu thị Hapro ứng dụng mức giảm giá sâu khoảng 30% hàng hóa trong tổng số 25.