Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất phòng ăn

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Sân chơi, công viên được xây dựng ngay cạnh khu dân cư.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Soi

Bàn trang điểm gọn gàng trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

3.   thiết kế nhà hiện đại   Tranh trang hoàng từ gỗ thừa:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Nếu  ban thiet ke biet thu mini  trẻ là con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của cha mẹ, giúp mối can dự tình cảm giữa ba má và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể phát sinh.

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng trẻ cần phải cách   kiểu nhà hiện đại   xa nhà vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có khía cạnh quá nhọn, gây hiểm nguy khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, ba má không nên để quá nhiều các thiết   nhà sàn hiện đại   bị điện tử, kim loại như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện tử, không thích hợp với không gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ của các bé.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

3.

Vơíi đám cưới phong cách mộc mạc, cô dâu chú rể có thể tự sáng tạo nhiều kiểu hoa đơn giản, không cần theo khuôn mẫu có sẵn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Một  thiet ke biet thu song lap  chậu hoa lan sẽ là tâm điểm chú ý trên bàn tiệc.

Vườn nhiệt đới Suan Nong Nooch

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Căn hộ của bà ngoại

Cung điện Kensington Palace dành riêng "căn hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA)

“Căn  biệt thự mini  hộ của bà ngoại” này có hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách và phòng ăn. Căn hộ cho phép ba má của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều này cho thấy bà ngoại Carol có ảnh   nhà liên kế hiện đại   hưởng lâu dài trong việc coi sóc dạy đỗ hoàng tử George.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này đích thực rất hợp với phong cách lịch duyệt của Park Yoo-chun.