Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Công năng thiet ke xay dung biet thu

Nhà cực

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Nhà cực

Nhà kiểu “ở ẩn” của diễn viên Quỳnh Lam

Ngắm nhà "chuẩn" của họa sĩ Thành Chương

Ngắm nhà

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Giá   xây nhà ống hiện đại   treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.

4. Biến vali thành bàn trà

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen

Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Có  ban thiet ke biet thu nha vuon  một câu chuyện thích đằng sau những bức tranh này. Đây thực ra là những phần trong một bức tranh lớn hơn ở trụ sở chính của Facebook ở California. Mỗi văn phòng   nhà phố hiện đại 5m   ngự tinh của Facebook được nhận một đôi mảnh của bức vẽ lớn đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Sau   những mẫu nhà hiện  biệt thự mini đẹp  đại   một buổi sáng

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, ứng dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hứa hẹn sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời điểm trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 tỉnh thành phố, được bám sát theo từng tiêu chí lựa chọn của người sử dụng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, ứng dụng này còn giúp các chủ nhà tương lai hình dung được màu sơn nào phù hợp với ngôi nhà đã được lựa chọn trên ứng dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ trong vài clicks chuột, ứng dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà mơ ước của bạn.

Vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với muôn vàn những lựa chọn đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Chẳng những thế nhà hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian yên ấm, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách sạn. Vững chắc cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, thúc nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì tót vời hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm vô tận, hoặc cùng thưởng thức một  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  bộ phim ưa. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trọng tâm tiêu khiển, mua sắm cao cấp mới và hiện đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá tiện lợi và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây nghỉ ngơi vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Phong cách thoải   nhà gỗ hiện đại   mái

Ngay tại những cửa ra vào sân vườn, bạn cũng có thể đặt những bộ bàn đọc sách, ghế sofa, nệm lót, gối ôm, treo đèn lồng hay bất kỳ ý tưởng sáng tạo riêng mà bạn yêu thích. Bằng cách này, bạn đã làm cho sân vườn của mình thêm thoải mái, tiện lợi và kiểu cách hơn. Tuy nhiên, tùy vào thời tiết và các mùa trong năm mà bạn bố trí sân vườn theo phong cách này nhé.

Phong cách tiệc tùng

(Nam Hải - Hà Đông, Hà Nội)

Dựa theo đề nghị của chủ nhà, KTS tham mưu cho anh như sau:

- Về công năng: Mặt bằng đáp ứng các yêu cầu về công năng mà chủ nhà mong muốn.