Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất wc

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Dùng ảnh đẹp của mình, bạn có thể tự chế đồng hồ để bàn cực dễ mà thật đẹp mắt!

Nhà "xoàn" độc đáo của Formwerkz

Căn phòng ngủ tuyệt đẹp trong bối cảnh khu rừng. Để tạo nên điều này, bạn chỉ cần những tấm giấy dán tường 3D và vài thanh gỗ để cải tạo đầu giường.

Căn phòng cũ cũng trở thành hấp dẫn hơn khi ngập tràn sắc hoa.

Không cầu kỳ nhưng sắc trắng và xanh giản đơn khiến căn phòng ngập ánh sáng - một phần của ngày hè sôi động.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Xuất   nhà  thiet ke quan cafe nha ong  sàn thời hiện đại   hành từ một thực tại là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng dùng dịch vụ tham vấn, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khai phá triệt để công năng, diện tích đất sử dụng lại tiết kiệm được thời gian của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc ưng chuẩn việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người thân, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Phòng  thiet ke bep nha ong    nhà báo thời hiện đại   khách dành cho những vị khách là trẻ em. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng thể

Du khách nên đến thăm ngôi nhà thổ lâu 700 năm tuổi ở huyện Nanjing, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nó được xây dựng bằng đất với nhiều bức tường xung quanh để ngăn không cho người ngoài đột nhập. Ngôi nhà  thiet ke xay nha ong 1 tang  đại diện cho văn hóa của người Khách gia (Hakka) từ thế kỷ thứ 11. Năm 2008, công trình này được UNESCO công nhận di sản thế giới.

Ngôi nhà siêu mỏng Keret (Ba Lan). Nằm ở giữa số 22 đường Chlodna và 74 đường Zelazna Street ở Warsaw (Ba Lan), "Keret” là ngôi nhà hẹp nhất thế giới khi cao 2-3 tầng nhưng lại chỉ rộng 1-1,5 m. Mỗi tầng chỉ khoảng rộng khoảng 4 m2.

Những ngôi nhà nằm gắn với vách đá ở Moab, bang Utah (Mỹ). Dãy nhà này được xây dựng liền với chân núi Rockland, là nơi sinh sống của 15 gia đình.

Dục. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Nguồn Business Insider/Dân   kiểu mái nhà hiện đại   Việt

Hoa phối hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở Việt Nam, nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để kết hợp với hoa tươi trang hoàng bàn tiệc.

Thời của căn hộ sáng ý

Nhiều gia đình chỉ có thể sở hữu căn hộ khoảng 50 m2. Tuy nhiên, điều đó không có tức là họ không được hưởng một không gian sống thoáng và đẹp.

Thực tại này đã được chứng minh ở các thị trường  thiet ke nha ong ba tang  phát triển như Hồng Kông, Singapore, Nhật, một số nước châu Âu ấm no, nơi những căn hộ nhỏ đã được xây   nhà bếp hiện đại   dựng và dùng hữu ích trong hàng chục năm qua.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Những không gian trống trên tường cũng được tận dụng để bày vẽ đồ trang trí

Một mặt phòng khách lắp kính để ngắm cảnh đêm đẹp lung linh

Những chậu cây xanh đem đến sự tươi mát, trang nhã cho căn phòng