Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất phòng bếp ăn

Giá trị căn nhà: 45 triệu USD

Kordestani là viên chức thứ 12 của Google và hiện là cố vấn thân cận cho CEO và các nhà sáng lập của phương tiện dạo này. Ông sở hữu một căn hộ qua rộng hơn 500 m2 trong tòa nhà 15 Central Park West, một trong những tòa nhà đắt đỏ nhất ở New York.

Chức danh: Nhà đầu tư vào Facebook, Zynga, Twitter, Spotify, ZocDoc, 360Buy.Com, và Groupon

Chức danh: Đồng sáng lập Plaxo, Napster và Airtime, Chủ tịch sáng lập Facebook

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

The   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   Heliodome, một ngôi nhà năng lượng ác vàng tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ ác vàng ba chiều khổng lồ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở qua, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:

Mặt bằng bố trí nội thất

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

 thiet ke nha ong dep 2012  người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại Trung tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

Tòa nhà Castle Mill, khu ký túc xá sinh viên nằm sát với bãi cỏ rộng – nơi chăn thả gia súc  thiet ke nha ong rong 4m  ở vùng ngoại ô Oxford, đã nhận được nhiều bình chọn là ngôi nhà xấu xí nhất nước Anh. "Đó là một thiết kế vô cùng nghèo nàn và thiếu óc mường tượng. Nó sẽ làm sút giảm tinh thần của bất cứ ai ở trong tòa nhà đó”, một người bình chọn nhận xét về tòa nhà Castle Mill.

Tiếp đến là tòa nhà 465 Caledonian Road ở London cũng bị chế giễu vì thiết kế xấu xí của nó. Theo các kiến trúc sư thì mặt tiền của tòa nhà này được thiết kế sai   nhà hiện đại   kỹ thuật.

Tòa nhà Avant Garde tại London cũng được xem là một trong những tòa nhà xấu xí. Avant Garde được đánh giá là tòa nhà "dị hình" và có "quy mô kỳ quặc".

Khu vực phòng khách có cách chọn lựa màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất hạp với các căn hộ nhỏ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Để phù hợp với vẻ đẹp cổ điển, trải qua của ngôi nhà, đồ nội thất tuy dùng ít nhưng được chọn  ban thiet ke nha ong 3 tang  lọc cẩn thận và tinh tế. Bộ sofa và bàn ăn màu trắng tao nhã hài hòa với màu xám chủ đạo. Hệ thống đèn được dùng khéo léo# làm trội lên vẻ đẹp của những vật dụng trang trí cao cấp như tủ rượu, bể cá, tranh phù điêu treo tường.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh  ho so thiet ke nha ong    nhà ống đẹp hiện đại     mẫu nhà hiện đại   sáng đèn kết hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng thích.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án phong cảnh và Hạng mục Dự án tương lai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều náo nức với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại tất tật các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án ngày mai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong tương lai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức ghê gớm trong ngày mai