Kết quả là họ không chọn lọc Febreze Scentstories
Sản phẩm dung dịch vệ sinh Mr. Thuận tiện với người dùng. Cho khách hàng dùng thử sản phẩm tại hội chợ cũng là cách làm thu được hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo vài gợi ý dưới đây về cách giúp sản phẩm tự chào bán thành công. Một sản phẩm không bị vẹo vọ trong lần đầu dùng thì cũng phải như thế ở lần dùng thứ 100. Lợi ích của sản phẩm dễ nhận thấy Những Lợi ích của sản phẩm càng rõ ràng, càng hiển nhiên bao nhiêu thì sản phẩm càng có sức tiếp thị hiệu quả bấy nhiêu.
Làm ra sản phẩm hạp với thói quen của khách hàng Bạn sẽ làm gì để khiến một khách hàng chuyển từ sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp nào đó sang sản phẩm của bạn? Nếu tổn phí chuyển đổi sản phẩm cao hơn lợi thế tương đối mà sản phẩm của bạn đem đến thì đương nhiên, khách hàng sẽ không thử sản phẩm mới.
Bí quyết nằm ở chỗ đầu tiên bạn phải giúp khách hàng vượt qua được những phút chần chừ ban đầu, sau đó là giúp cho sản phẩm mới của bạn truyền đến khách hàng sức quyến rũ của nó. Ví dụ, nguyên liệu nhựa trong suốt của chiếc móc đồ dán tường do Công ty 3M cung cấp cho phép mọi người nhìn thấy, hiểu rõ cách dán sản phẩm ấy vào tường và tháo ra mà không để lại dấu tích trên tường đã cuốn được rất nhiều khách hàng.
Nhiều người không lý giải được tại sao nên mua nó thay vì mua máy chơi CD thường nhật. Cho khách hàng dùng thử Những gói trà túi lọc ban đầu được sinh sản chỉ nhằm mục đích làm quà tặng dùng thử, giúp mọi người có thể uống thử trà mà không phải mua cả hộp lớn, nhưng rồi được xem là bước đột phá trong nghệ thuật tiếp thị. Khi sản phẩm càng dễ thử bao lăm, khách hàng càng muốn mua ngay bấy nhiêu.
Đọc E-paper Bí quyết nâng cao doanh số bán hàng Là nhà kinh doanh, hẳn bạn mong có được những cơ hội mời các gia đình dùng sản phẩm của mình để rồi họ sẽ sử dụng nhiều lần sản phẩm của bạn trong năm.
P&G truyền bá chức năng tẩy rửa không hủy hoại tường nhà bằng việc giới thiệu và chứng minh giá trị ấy trên truyền hình, góp phần tạo ấn tượng tích cực cho khách hàng tiềm năng trước khi họ quyết định mua hàng. Không nên kỳ vọng một bà nội trợ bận rộn dành nhiều hơn năm phút để tìm ra cách dùng một chiếc lò nướng mới.
Sản phẩm đọc đĩa CD này đi cùng năm chiếc CD có thể đổi thay mùi thơm mỗi 30 phút một lần. Khi thiết kế và cho ra đời sản phẩm mới, đừng tạo thêm sự phức tạp không cấp thiết cho người dùng. Một món đồ chơi dành cho trẻ nít phải dễ dàng lắp ráp. Quảng bá lợi thế Điều gì khiến bạn trở nên vượt trội hơn trong lĩnh vực kinh dinh của mình? Hãy nói rõ với khách hàng ngay từ đầu về những lợi thế có được, chẳng hạn uy tín lâu năm, tính thuận tiện và hiệu quả cao của sản phẩm hoặc giá trị mà khách hàng thu được cao hơn nhiều so với số tiền bỏ ra mua sắm.
Nếu không có đủ ngân sách để tặng sản phẩm cho khách hàng, hãy ứng dụng chế độ chiết khấu hấp dẫn hoặc khuyến mãi “mua 1 tặng 1”. Có thể lấy trường hợp thất bại của P&G khi tung ra sản phẩm máy chơi CD đặc biệt tỏa mùi thơm Febreze Scentstories với giá 5,99 USD tại Mỹ hồi năm 2004 làm tỉ dụ.
Clean của P&G (hiện đang được bán tại hơn 20 nhà nước) đã giải quyết vấn đề mà những sản phẩm chà rửa trước đây mắc phải bằng cách bổ sung giá trị làm sạch mà không hủy hoại các lớp sơn trên tường như sản phẩm của các đối thủ khác.
Thế nhưng giới tiêu dùng chừng như bị rối trí, không hiểu đó là sản phẩm phát nhạc, thiết bị tạo mùi hay là cả hai. Sản phẩm và dịch vụ thường được lợi rất nhiều từ những trải nghiệm và tương tác thực tế mang tính xã giao, chẳng hạn thông qua một cuộc gặp gỡ, đàm đạo thân thiện ngay tại nhà riêng, nơi khách hàng tiềm năng có thể thoải mái trải nghiệm với sản phẩm hoặc dịch vụ.