Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

"Chuyện ấy" sao cho sớm có tin vui

Những nếp nhỏ hàng ngày tưởng chừng không ảnh hưởng tới khả năng mang thai, nhưng chính nó cũng góp phần rất lớn vào khả năng sản xuất của bạn đó:

Tư thế "yêu" hợp

Các phong độ quan hệ cho phép dương vật tiến sâu vào âm đạo nhất chính là các tư thế tốt nhất cho việc thụ thai, duyên do là do tinh khí được đưa vào gần tử cung hơn. Do đó hãy tận dụng lợi thế này để việc mang thai của vợ chồng bạn được thuận lợi hơn.

Nam giới nằm trên:Đây là phong thái "yêu" truyền thống. Đây là phong thái tốt nhất để thụ thai bởi nó giúp cho dương vật tiến vào âm đạo sâu nhất, tinh dịch được đưa đến gần tử cung cũng như giúp cho tinh trùng đến được trứng với ít trở ngại nhất.

Phong độ úp thìa:Đây cũng là phong thái "yêu" rất tốt cho việc thụ thai do nó cho phép nhiều tinh dịch lọt vào tử cung hơn.

Chú ý đến sức khỏe răng miệng để tăng khả năng thụ thai

Nghe qua có vẻ chúng chẳng liên can gì nhau, nhưng thực tiễn và qua các nghiên cứu cho thấy sức khỏe răng miệng kém ảnh hưởng không tốt đến khả năng sinh sản. Đàn bà bị bệnh lợi mất hơn 7 tháng để thụ thai so với nhàng nhàng chỉ 5 tháng ở những nữ giới thường nhật.

Bệnh răng miệng là căn do gây ra nhiều bệnh tật cho con người, đặc biệt là tăng nguy cơ sảy thai và giảm chất lượng tinh trùng ở nam giới.

Thành thử, để tăng khả năng thụ thai thì các cặp vợ chồng nhớ để ý tới sức khỏe răng miệng.

Tình dục an toàn

Những bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình dễ dẫn đến vô sinh. Ở cả nam giới và đàn bà do nhiễm trùng tiềm tàng trong thời gian dài mà không có triệu chứng gì nên mọi người thường chủ quan. Mà những bệnh viêm, nhiễm trùng cơ quan sinh dục có ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh sản.

Một số bệnh như herpes, tim la, lậu…cũng là duyên do dẫn đến tình trạng hiếm muộn, thậm chí có thai rồi cũng gây ra sảy thai, ảnh hưởng sức khỏe thai nhi, do đó cần tình dục an toàn.

(Tổng hợp)

Độc giả có thể gửi thư, câu hỏi về tòa soạn theo email: suckhoe@soha.Vn. Chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những rối rắm thầm!