Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Phim mới trên VTV3: hay Hãy cùng khiêu vũ


Giám đốc sinh sản: Huỳnh Hiểu Đông, Đặng Xương Minh, Lưu Diễm Nga, Lữ Siêu, Trần LệBiên kịch: Vi Hoa

Đạo diễn: La Trường An, Trương Quốc Lập

Diễn viên: Trương Quốc Lập, Hàn Vũ Cần, Lưu Bội, Chung Hán Lương, Phạm Minh, Mãi Hồng Muội …

Nội dung:

Diệp Tri Lương (Trương Quốc Lập đóng) là giảng sư đại học, đã ly dị vợ và đang sống với con trai. Qua sự đốc thúc của bạn bè, anh quyết định đeo đuổi Đinh Ca (Hàn Vũ Cần) – cô giáo trẻ dạy khiêu vũ, từng đoạt nhiều giải thưởng. Sau đó anh cảm nhận Đinh Ca không phải là 1 nửa của mình.

Hàng xóm của Tri Lương - Vu Nhã Cầm (Lưu Bội đóng) - là người đàn bà góa chồng hiện sống với bác mẹ chồng và con gái. Cô tưởng mình đã tìm được hạnh phúc với anh bạn học cũ. Không ngờ, hắn chỉ là kẻ lường gạt.

Biết chuyện Tri Lương an ủi, khích lệ, lâu dần 2 người thân thiết hơn và trở thành đôi bạn nhảy ăn rơ. Một hôm, La Bằng (Chung Hán Lương đóng) – bạn nhảy song song là bạn trai cũ của Đinh Ca – trở về. Qua sự trợ giúp của Tri Lương, Đinh Ca ưng hiệp tác lại với La Bằng.

Hai người luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới ở Blackpool. Họ không tìm được sự ăn rơ, vì Đinh Ca luôn cảm thấy mình là cái bóng của cô bạn nhảy cũ của La Bằng. Biết chẳng thể chữa lành vết thương trong lòng cô, anh đã ra đi.

Liệu mong ước khi xưa là sẽ cùng nhau tạo thành công trên đấu trường quốc tế có đủ sức lôi kéo họ trở lại với nhau lần nữa hay không? Về phần Tri Lương, Nhã Cầm luôn cảm thấy giữa mình và anh bị ngăn cách bởi người thứ 3 đó là vợ cũ của anh. Anh có đủ sức phá tan bức tường vô hình đó để bảo vệ hạnh phúc của mình không?

30 tập bộ phim Tâm lý xã hội do Trung Quốc sinh sản sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 12h hàng ngày, trên kênh VTV3, bắt đầu từ bữa nay (297/). Mời quý vị khán giả để ý đón xem!

VTV