Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Điểm tin sáng 25/7: Hạ Barca 2-0, Bayern giành thêm Cup

Đánh bại Barca, Bayern giành Uli Hoeness Cup 2013

VIDEO - Bản tin ngày 25/7
RADIO chuyển nhượng
RADIO - Điểm tin sáng 25/7

Bóng lăn đêm qua

V-League
Đồng Nai 4-1 SHB Đà Nẵng
Sài Gòn Xuân Thành 3-3 Hà Nội T&T

Giao hữu CLB
Melbourne Victory 0-2Liverpool
Sunderland
3-1 Tottenham
South China 0-1Man City(Video)
Lazio
3-0 Spezia
Southampton 0-2Schalke 04
Bayern Munich
2-0 Barcelona (Video)
Hercules1-0 Villarreal
Lyon 2-2 Real Madrid (Video)

Đấu bù vòng 7 V-League: XMXT.SG 3-3 HN.T&T
Hàng loạt sai lầm của hàng phòng vệ 2 đội đã giúp cho khán giả trên sân hợp nhất được chứng kiến cơn mưa bàn thắng. Chung cuộc, XMXT.SG và HN.T&T cầm chân nhau với tỷ số 3-3.


XMXT.SG và HN.T&T cầm chân nhau với tỷ số 3-3


Minh Phương nhận thẻ đỏ, SHB.ĐN thua thảm ở Đồng Nai
Được đánh giá mạnh hơn và có bàn thắng sớm của Minh Phương nhưng SHB.ĐN đã bị ngược dòng 1-4 sau khi đội trưởng Minh Phương phải nhận thẻ đỏ ở phút 45. Các bàn thắng của Đồng Nai được Victor, Ngọc Tuấn, Đình Hiệp và Hữu Thắng ghi ở các phút 37, 59, 77 và 87.

ĐTVN sẽ được bổ sung ban huấn luyện mới
Đương kim HLV trưởng ĐTVN và ĐT U23 Việt Nam là Hoàng Văn Phúc cho biết vào đầu tháng 10 tới, ông sẽ tiến cử một ê-kíp ban huấn luyện mới để dẫn dắt ĐTVN tham gia các trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2015. Hiện ông Phúc đã lên kế hoạch về các ứng viên bổ sung vào BHL dẫn dắt ĐTVN là Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Văn Sỹ và Lê Huỳnh Đức.

Hạ Barca 2-0, Bayern giành Uli Hoeness Cup 2013
Trong khuôn khổ giải đấu giao hữu quốc tế Uli Hoeness Cup 2013 diễn ra đêm qua, Bayern dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola đã dễ dàng đánh bại Barca 2-0 trên sân nhà Allianz Arena. Philipp Lahm và Mandzukic là hai người chọc thủng lưới Barca. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Hùm Xám trước Barca. Ở trận đấu sau đó, Lyon hòa Real 2-2. Với thành tích này, Bayern lên ngôi vô địch Uli Hoeness Cup 2013.

Higuain đã tới Napoli soát y tế
Báo chí Anh đưa tin, Napoli đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung phong Gonzalo Higuain sau khi đồng ý trả cho trung phong này mức lương 116.000 euro/tuần ưng chuẩn bản hợp đồng có kì hạn 5 năm. Phí chuyển nhượng của thương vụ này là 37 triệu euro.

Ngày mai, Tata ra mắt Barca
Ngày mai (26/7), HLV Gerardo Martino sẽ ra mắt BLĐ và CĐV Barcelona. Chủ tịch Sandro Rosell, phó chủ toạ Josep Maria Bartomeu và GĐTT Andoni Zubizarreta sẽ đón tiếp HLV người Argentina trước khi ra mắt CĐV đội bóng xứ Catalunya.


Gerardo Martino

South China 0-1 Man City: Pellegrini có chiến thắng trước nhất
HLV Manuel Pellegrini đã có thắng lợi đầu tay với Man City, sau 2 trận toàn thua trên đất Nam Phi. Edin Dzeko là tác giả của bàn thắng độc nhất vô nhị giúp Man City vượt qua South China giành quyền vào chơi chung kết Barclays Asian Trophy.

Melbourne 0-2 Liverpool: Suarez trở lại và ghi dấu ấn
Với các bàn thắng của Steven Gerrard và tân binh Iago Aspas, Liverpool dễ dàng có thắng lợi 2-0 trước đội chủ nhà Melbourne trong tour du đấu mùa Hè. Trong trận đấu này, tiền đạo đang dính đến nhiều tin đồn Luis Suarez đã vào sân trong 20 phút cuối và để lại dấu ấn trong bàn thắng thứ 2 của Liverpool.

Sevilla đã có Kevin Gameiro
BLĐ Sevilla xác nhận đã đạt được mọi thỏa thuận mua trung phong Kevin Gameiro từ PSG. Chi tiết và giá trị của bản hiệp đồng này không được hai bên tiết lộ.

Ibrahimovic gắn bó tương lai với PSG
đáp phỏng vấn báo chí, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định vẫn sẽ ở lại PSG cho đến khi kết thúc hiệp đồng. Chân sút người Thụy Điển thừa nhận mình không náo nức với lời yêu cầu của Real.


Zlatan Ibrahimovic


Sao Arsenal sắp đến Roma
Báo Italia đưa tin, Roma đã đạt được thỏa thuận cá nhân chủ nghĩa với ngôi sao Gervinho của Arsenal. Theo đó, múc giá chuyển nhượng của thương vụ này được chốt lại ở con số 8 triệu euro.

Lazio bị trừ 6 điểm mùa tới?
Hôm qua (24/7), Lazio đã phải ra tòa để Trả lời về nghi án bán độ năm 2011. Nếu bị cáo buộc, Lazio sẽ bị trừ 6 điểm ở Serie A mùa tới và phải nộp phạt 20.000 euro. Ngoại giả, đội trưởng Stefano Mauri có thể bị cấm tham dự các hoạt động can hệ đến bóng đá chí ít 4 năm.

Juninho đại hồi
Tiền vệ Juninho đã quyết định trở lại Brazil để khoác áo CLB Vasco da Gama. Do không muốn trở nên gánh nặng của đội bóng nên cựu ngôi sao của Lyon chỉ nhận mức lương 55 bảng/tuần.