Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

VnEconomy tròn 15 tuổi

Trong 15 năm xây dựng và phát triển, VnEconomy luôn được coi là tờ báo điện tử kinh tế hàng đầu và uy tín nhất tại Việt Nam.



Là ấn phẩm trực tuyến thuộc nhóm Thời báo Kinh tế Việt Nam, đích hoạt động của VnEconomy là cung cấp thông báo cập nhật về các vấn đề, sự kiện kinh tế trong và ngoài nước, trên cơ sở trung thực, khách quan và đa chiều.

Với hàng trăm nghìn người đọc truy cập thẳng tuột mỗi ngày, đây còn là diễn đàn luận bàn sôi nổi dành cho giới thương lái, nhà đầu tư, nhà nghiên cứu và những người quan tâm đến kinh tế. 80% độc giả của VnEconomy đến từ trong nước và 20% là độc giả từ nước ngoài.

Trong 15 năm xây dựng và phát triển, VnEconomy luôn được trông là tờ báo điện tử kinh tế hàng đầu và uy tín nhất tại Việt Nam.

Trong tuổi gặp nhiều khó khăn của kinh tế Việt Nam ngày nay, VnEconomy càng tinh thần rõ hơn về nhiệm vụ của mình, là mang lại những thông tin quan trọng, cấp thiết đối với khối độc giả chủ đạo là cộng đồng thương buôn - doanh nghiệp; phân tích, đánh giá một cách khách quan các chính sách điều hành kinh tế, và trái lại, đề đạt tiếng nói của doanh nghiệp tới các nhà hoạch định chính sách, san sớt những kinh nghiệm thành công và thất bại, nhịp đập thị trường trong nước và thế giới…

Một trong những giá trị nội dung mấu chốt của VnEconomy hiện tại chính là sự tương tác rất lớn từ bạn đọc.

Hiện mỗi ngày, VnEconomy nhận được hàng nghìn quan điểm độc giả, trong đó có rất nhiều độc giả tâm huyết…. Có những quan điểm gửi về có độ dài tới hàng nghìn chữ, phân tách rất sâu, rõ ràng và logic về một vấn đề cụ thể mà bài báo đề cập…

Sự tin tưởng.# Của bạn đọc chính là nguồn động lực và cũng là sức ép lớn nhất để chúng tôi luôn tự nhìn lại mình và bước tiếp.

Nhân ngày sinh nhật ở tuổi 15, xin trân trọng cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng VnEconomy trong 15 năm qua, và chúng tôi hy vọng sẽ được tiếp kiến đồng hành cùng quý vị trên bước đường sắp tới.