Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Fernando Torres sẽ trở thành Vua mới phá lưới Premier League mùa giải 2013/2014?





Vậy kể từ khi nhập đội bóng thành London, Chelsea vào năm 2011, Torres đã làm gì ở đây trong 3 năm qua? Một hình ảnh rất mờ nhạt so với những gì anh đã từng làm được cùng với The Kop. Mỗi khi xem các Video Clip những bàn thắng mà Torres ghi được khi còn khoác áo Liverpool, chắc hẳn rằng những NHM El Nino không khỏi xót xa, họ đều thốt lên rằng: Chuyện gì đã xảy ra với anh vậy, chàng trai?

Fernando Torres. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, hy vọng vẫn chưa bao giờ kết thúc với Fernando Torres, thật khó tin rằng anh sẽ không bao giờ trở lại được với hình ảnh của mình, và cho đến giờ người ta vẫn chưa thể tin vào điều đó. Ở mùa giải vừa qua, Torres đã có được 22 bàn thắng cho Chelsea, một thành tích không tồi đối với một trung phong, nhưng anh chỉ có 8 bàn thắng tại Premier League. Con số đó thậm chí còn kém hơn những trung phong nhàng nhàng ở các câu lạc bộ khác như Rickie Lambert, Adam Le Fondre hay Kevin Nolan.

Vấn đề hiện, làm sao để Torres có thể tìm lại được đôi chân nhanh nhạy của mình ở Premier League. Tiền đạo trị giá 50 triệu bảng vẫn đang trên hành trình đi tìm lại giá trị đích thực của mình, nhưng dẫu sao con số 22 bàn thắng cũng có cơ sở rằng Torres sẽ trở thành tự tín hơn khi bước vào mùa giải mới. Điều chủ yếu của El Nino lúc này là anh có một phong độ thi đấu quá thất thường, có lúc thì vô cùng bùng nổ và liên tiếp tỏa sáng có lúc chỉ đóng vai “người vô hình” trên sân cỏ.

Torres vừa giành được danh hiệu Chiếc giầy vàng trong giải đấu Confeds Cup 2013 vừa qua, điều này chứng tỏ ở đâu đó trong đôi chân của El Nino vẫn đang thèm khát diễn tả, khát khao cạnh tranh những danh hiệu cá nhân chủ nghĩa cho bản thân mình. Và đối với một tiền đạo, hơn gì hết đó chính là danh hiệu Vua Phá Lưới. Và biết đâu ở mùa giải năm nay, Fernando Torres sẽ có thể trở lại với bản năng sát thủ của mình, trong bối cảnh The Blues vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng cho Drogba.

Mourinho là một huấn luyện viên hết sức nhân kiệt, và biết đâu từ sự “đặc biệt” của Special one sẽ đem đến phép màu cho Torres. Và danh hiệu Vua Phá lưới Premier League mùa giải 2013/2014 sẽ thuộc về anh?