Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Điểm tin trưa 24/7: Rooney để ngỏ khả năng tới Arsenal

Rooney

Lịch thi đấu - Tỷ lệ các trận đêm nay và rạng sáng 25/7
RADIO: Điểm tin trưa 24/7

Công Vinh tham dự giải bóng đá Audi Cup 2013 tại Đức
Sau khi cùng ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu với Arsenal tại Hà Nội, tuyển thủ Công Vinh – đại sứ thương hiệu Audi A5 Sportback – sẽ đến sân Allianz Arena (Đức), để xem trực tiếp giải đấu Audi Cup 2013 diễn ra trong 2 ngày 31/7 và 1/8 với sự dự của các câu lạc bộ Bayern, Man City, AC Milan và São Paulo .

Rooney cân nhắc gia nhập Arsenal

Wayne Rooney đang cân nhắc khả năng chuyển tới Arsenal nếu hy vọng được làm việc với Jose Mourinho bất thành. Với Rooney, Chelsea là sự tuyển lựa đầu tiên. Tuy nhiên, trong trường hợp BLĐ M.U và HLV David Moyes không muốn bán anh cho Chelsea – đối thủ nặng ký cho chức quán quân Premier League thì nhiều khả năng Rooney sẽ chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo.

Mourinho phủ nhận chơi trò "tâm lý chiến" với David Moyes
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng bác bỏ nhận định cho rằng ông đang chơi trò "tâm lý chiến" với người đồng nhiệm tại Man Utd là David Moyes. Mourinho tỏ ra tức giận khi được hỏi liệu phát biểu muốn chiêu tập Rooney chỉ là một cách gây sự chia rẽ trong phòng thay đồ sân Old Trafford hay không.

Chelsea quyết "trói" Juan Mata

Nhằm tránh sự dòm nom của hàng loạt các "đại gia" châu Âu, Chelsea đang bắt đầu phát động quá trình thương lượng về một bản giao kèo mới với Juan Mata trước khi mùa giải 2013/14 khởi tranh. Giao kèo ngày nay của tiền vệ người Tây Ban Nha còn hạn đến năm 2016 và Chelsea muốn anh gia hạn đến năm 2018. Hẳn nhiên, mức lương của Mata cũng sẽ tăng, từ 70.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng. Từng có tin Man Utd từng đề nghị Chelsea đổi Juan Mata lấy Wayne Rooney.

Van Persie dính chấn thương



Trong trận giao hữu thua Yokohamo F.Marinos 2-3 của Man Utd tối qua, HLV David Moyes đã phải nhận tin xấu với chấn thương của Robin van Persie. Tiền đạo người Hà Lan dính chấn thương bắp và các bác sỹ CLB vẫn chưa kết luận anh cần bao lâu để bình phục.

Bony đã có giấy phép lao động
Swansea công nhận tân binh đắt giá của họ là Wilfried Bony đã nhận được giấy phép cần lao và đã có thể thi đấu cho CLB. Bony, 24 tuổi, là bản giao kèo kỷ lục của Swansea khi khiến đội bóng xứ Wales phải chi 12 triệu bảng để đưa về từ Vitesse Arnhem.

Mourinho khôn khéo đẩy khôn cùng ép sang Pellegrini



Jose Mourinho đang được kì vọng sẽ giúp Chelsea lấy lại thế cai trị ở Premier League trong nhiệm kì thứ 2 ở Stamford Bridge. Nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khôn khéo đẩy sức ép thắng lợi sang người đồng nghiệp Manuel Pellegrini bên phía Man City.

Valencia ra giá Soldado
Chủ tịch Armadeo Salvo của Valencia tuyên bố Roberto Soldado có thể rời sân Mestalla nếu đội bóng nào có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu euro của tiền đạo này. Hôm qua, tưởng như Tottenham đã đạt được thỏa thuận với Valencia về việc chiêu mộ Soldado tuy nhiên thương vụ vẫn chưa được hoàn thành khi đôi bên đang độ tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng.

Iker Casillas lại “treo” đám cưới



Người trấn giữ gôn của Real Madrid, Iker Casillas vừa khiến khối fan hụt hẫng khi lại quyết định tạm hoãn đám cưới với Sara Carbonero.

Nhà Messi cố vấn cho Barca mời Martino

Trong cuộc họp báo trước tiên sau khi chính thức trở thành chiến lược gia mới của Barcelona, HLV Gerardo Martino nhấn gia đình nhà Messi đã tác động với ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalunya trong việc đưa ông về sân Camp Nou.

Juventus kiếm tiền số một Champions League mùa trước
Không phải Man Utd, Real hay nhà quán quân Bayern Munich, “Bà đầm già thành Turin” mới là đội bóng “kiếm lời” nhiều nhất từ giải đấu danh giá nhất châu Âu: 65,3 triệu euro

Milan không đổi Balotelli lấy Tevez

HLV trưởng AC Milan, Massimo Allegri khẳng định không có lẽ nào ông chịu đổi Mario Balotelli lấy Carlos Tevez của Juventus. Tại giải đấu giao hữu TIM Cup diễn ra rạng sáng nay, AC Milan của Allegri đã hòa Juve 0-0 trong trận đấu chỉ kéo dài 45 phút và sau đó thắng 7-6 trong loạt đá penalty.

Ibra không rời PSG Hè này



Trong buổi họp báo ngày 23/7, tiền đạo Ibrahimovic khẳng định, anh không có ý định chia tay PSG Hè 2013 và muốn trọng 2 năm hợp đồng còn lại với ĐKVĐ Pháp. “Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi muốn tôn trọng hợp đồng đã ký với PSG. Không phải cứ báo chí làm rùm beng lên là tôi muốn ra đi.