Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Tuấn Hưng bỏ vợ, con để chạy theo người thương?

(VnMedia)-

Sau nửa năm kể từ khi phát hành Album vol 11 “Anh nhớ em”, cho đến thời điểm này ca khúc “Anh nhớ em” nói riêng và Album vol 11 nói chung vẫn được khán giả dành cho sự yêu mến nhất mực. Tuy nhiên, để khán giả không bị nhàm chán, Tuấn Hưng đã quyết định thêm một MV – Single thời điểm này, đó là ca khúc “Hối hận trong anh”.

Tiếp tục kết hợp với nhạc sỹ Tú Dưa (Anh Tú) trong sản phẩm âm nhạc này, trước khi ca khúc được giới thiệu online nhiều khán giả đã hết sức phấn chấn chờ đón và đêm 19/7, khi Tuấn Hưng đưa ca khúc lên trang cá nhân chủ nghĩa của mình nó đã trở thành một “cơn sốt” trong cộng đồng mạng.

“Hối hận trong anh” nói về câu chuyện một người đàn ông vì những say mê, niềm vui riêng mà đã tự tay phá vỡ hạnh phúc của mình để vợ và con mình phải chịu khổ đau. Khi nhận ra vẻ đó thì mọi chuyện đã quá muộn màng chỉ còn lại nỗi hối hận, day dứt và nuối tiếc.

Trong MV “Hối hận trong anh”, lần trước nhất Quế Vân hợp tác cùng Tuấn Hưng và chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 khiến cộng đồng mạng đặc biệt là những người ham mê xe khôn xiết ưa vì đây là một chiếc xe siêu sang có trị giá khoảng 25 tỷ nhiều người mong ước. Thế nhưng, điểm nhấn của MV lại là cảnh vợ (Oanh Kiều) và con gái của Tuấn Hưng (bé Xuxu) tự tổ chức sinh nhật khi Tuấn Hưng có mặt ngay lúc đấy nhưng vì bận tiếp khách nên anh đi khỏi không kịp chúc hạ con gái.

Hay lúc Tuấn Hưng dứt khoát bỏ đi với người yêu mặc cho vợ mình giữ lại. Không ngăn được nước mắt, người vợ hiền bật khóc và khi chứng kiến cảnh tượng ấy, bé Xuxu cũng khóc theo mẹ. Những cảnh quay này đã gây xúc động mạnh cho bít tất ê-kíp, ca sỹ Tuấn Hưng và ngay cả nhạc sỹ Anh Tú, khi được xem bản master của MV cũng không khỏi nghẹn ngào.

Sau khi phát hành “Hối hận trong anh”, giữa tháng 8 này Tuấn Hưng và HAT Entertainment cũng trân trọng gửi đến khán giả một sản phẩm âm nhạc khác đó là album “Tuấn Hưng & những người bạn”. Trong đó bao gồm các ca khúc được diễn đạt bởi: Tuấn Hưng, Quang Mẫn, Vũ Duy Khánh, Tú Dưa và Lam Trang – bạn gái hiện tại của Tú Dưa. Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng đang lên kế hoạch để chuẩn bị cho các đêm nhạc riêng của mình vào cuối năm nay.

Tối qua, Tuấn Hưng đã có buổi giới thiệu MV mới này tại Fuse Club với sự góp mặt nhiều bạn bè thân thiết của anh trong giới showbiz bây chừ:


Diễn viên Trương Ngọc Ánh (phải)

Cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Khánh Ngọc (phải)

Pha Lê

Lê Minh và Anh Tuấn nhóm MTV (giữa)

Tuấn Hưng lần đầu biểu diễn ca khúc này trên sàn diễn


Gia Hoàng - (ảnh: Minh Thư)