Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Khám phá thế giới nội dung Ronin qua lời kể của Người Sói bất tử

Trong thuật ngữ samurai ở Nhật Bản, một Ronin là một samurai không có chủ nhân, không có động cơ, không có mục đích. Và trong phần phim mới này,Người Sói ( Wolverine )sẽ trở thành một người ngoài cuộc thực thụ, giống như các Ronin Nhật. Hãy cùng xem đoạn clip dưới đây để hiểu hơn về Wolverine cô độc nhé!

Các nhà làm phim nói về đặc tính Ronin của Người Sói

Khán giả hâm mộ những siêu anh hùng dị nhân vững chắc sẽ chẳng thể bỏ qua sự ra mắt rất được trông mong của tập phim thứ sáu thuộc series phim X-Men nổi tiếng có tựa đềThe Wolverine. Vượt ra khỏi khả năng của mình ở một thế giới xa lạ, anh đối mặt với những quân thù mạnh nhất của mình trong một trận chiến sinh tử khiến anh mãi mãi thay đổi.

Dựa trên bộ truyện tranh lừng danh của hai tác giả Chris Claremont và Frank Miller do Marvel Comics phát hành từ năm 1982, đặt sau mốc sự kiện của X-Men: The Last Stand (2006), phần phim mới này là cuộc phiêu lưu hành động nghẹt thở đưa anh hùng Logan/Wolverine tới thời đương đại ở Nhật Bản.

Trọng thương sau lần giao tranh trước hết, cả thể chất và xúc cảm của Logan đều bị đẩy đến giới hạn chịu đựng cao nhất. Người anh hùng nhận ra rằng anh chẳng những phải đối mặt với những chiến binh Samurai có tinh thần thép, mà còn phải chiến đấu với chính nội tâm của mình để chống lại sự văng mạng đang nổi lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

The Wolverineđược dự định phát hành tại Việt Nam từ 2/8.