Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Gerrard hào sảng cùng The Kop: Thành công đang lẩn quẩn đâu đây

Đội trưởng huyền thoại của Liverpool vừa được ban lãnh đạo đội bóng gia hạn thêm 2 năm giao kèo và anh tỏ ra rất vui mừng về điều này. Anh dòm đội bóng chủ sân Anfield sẽ gặt hái được những thành công trong thời kì tới.

"Thành công đang quanh quẩn ở đâu đây? Tôi hy vọng là như vậy."

"Chúng tôi đã rất tích cực trên TTCN mùa hè này, nhưng đội bóng vẫn cần thêm một, hai cầu thủ đẳng cấp nữa để tạo ra được những cơ hội cạnh tranh rõ rệt hơn."

Gerrard vẫn chưa thể có được chức vô địch Premier League đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Gerrard cũng phân vua rằng anh đang có một mối quan hệ tốt đẹp với HLV Brendan Rodgers :

"Chúng tôi có một mối quan hệ ráo," Gerrard nói. "Brendan đã cho thấy rằng ông đang đặt rất nhiều niềm tin vào tôi cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Mọi thứ vẫn còn quà sớm, nhưng tôi kiên cố mối quan hệ của chúng tôi sẽ nối phát triển."

"Chúng tôi đang đi đúng hướng. Đội bóng đang chơi một lối đá đẹp mắt và hy vọng các ông chủ tiếp chuyện hỗ trợ Rodgers để ông ấy có thể bổ sung vào đội hình những cầu thủ có chất lượng nhằm tăng sức mạnh cho đội bóng, và chúng tôi có thể cạnh tranh mọi danh hiệu.”

Kể từ trận ra mắt ngày 29/11/1998 đến nay Gerrard đã thi đấu 630 trận và ghi 159 bàn thắng cho Liverpool. Tiền vệ đội tuyển Anh đã giành 1 chức vô địch Champions League, 1UEFA Cup (tiền thân của Europa League hiện tại), 2 FA Cup và 3 League Cup trong màu áo The Kop. Đội trưởng Liverpool vẫn còn thiếu độc nhất 1 chức vô địch Premier League để bổ sung hoàn chỉnh vào bộ sưu tập danh hiệu khổng lồ của mình.