Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Điểm tin chiều 24/7: Napoli chi đậm để có Higuain

Higuain gia nhập Napoli chỉ còn tính từng ngày

VIDEO - Bản tin chuyển nhượng ngày 24/7
RADIO - Tin chuyển nhượng ngày 24/7
RADIO - Điểm tin chiều 24/7

Napoli chi đậm để có Higuain
Napoli được cho là đã giành chiến thắng trước Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký Gonzalo Higuain. Đội bóng của tân HLV Rafa Benitez trước đó đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 37 triệu euro với Real Madrid, và mới đây đã đạt được thỏa thuận lương với chân sút người Argentina. Theo đó, Higuain sẽ nhận 163.000 euro/tuần với bản HĐ có hạn vận 5 năm tại sân San Paolo. Như vậy, chỉ riêng tiền lương Higuain đã tiêu tốn của Napoli 42,3 triệu euro.

Mourinho dành những lời có cánh cho Ashley Cole



Trong cuộc họp báo tại Indonesia chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Các ngôi sao giải VĐQG Indonesia, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã không tiếc lời khen cho Ashley Cole, người ngồi ngay bên cạnh ông. Theo Mourinho, hậu vệ trái người Anh là một cầu thủ "khiêm tốn, lịch sự và hoàn hảo".

Phil Jones sẵn sàng chơi ở bất cứ vị trí nào

Phil Jones mới đây đã san sớt rằng anh sẵn sàng chơi theo bất cứ vị trí nào trong đội hình Man Utd đề nghị của tân HLV David Moyes. Chuyển đến từ Blackburn năm 2011 với tư cách là một trung vệ, nhưng ở Old Trafford, Jones được Sir Alex Ferguson bố trí chơi cả hậu vệ biên cũng như tiền vệ.

Tottenham phẫn nộ với những "trò bẩn" từ phía Real
Mới đây, Tottenham đã đưa ra lời cảnh cáo Real Madrid hãy chấm dứt những động thái liên tiếp nhằm lôi kéo Gareth Bale, khiến tiền vệ người xứ Wales chẳng thể tụ tập thi đấu cho CLB.

Đích của Arsenal không tự quyết ngày mai

Giới săn tin khẳng định quá trình thương lượng thương vụ mộ Bernard với Atletico Mineiro của Arsenal đang diễn ra rất tích cực. Mới đây, tiền vệ kiến thiết 20 tuổi vừa lên tiếng khẳng định, chuyện đi hay ở của anh phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ CLB Brazil. Arsenal được cho là sẵn sàng chi 21 triệu bảng để sở hữu Bernard.

Borini sẽ không trở lại Serie A



Người đại diện của Fabio Borini đã phủ nhận thông báo liên kết thân chủ mình với Lazio. Bất chấp vừa sang trọng mùa giải đầy thất vọng với đa số thời gian giam mình trong phòng gym vì chấn thương, Borini vẫn quyết định ở lại Liverpool để chiến đấu cho một suất đá chính.

Iniesta: "Martino là HLV lý tưởng cho Barca"
Ngôi sao Andres Iniesta của Barca truyền tụng tân HLV Gerardo Martino như một mẫu HLV "lý tưởng" đối với nhà ĐKVĐ La Liga. Cũng theo Iniesta, dù rằng Martino chưa bao giờ làm việc tại châu Âu trước khi được chỉ định thay Tito Vilanova tại Nou Camp nhưng anh tin ông sẽ thích hợp với triết lý chơi bóng của Barca.

Ronaldo sút phạt làm gãy cổ tay CĐV nhí




Trong trận giao hữu giữa Bournemouth và Real Madrid hồi đầu tuần, ở phút thứ 6, Real được hưởng quả đá phạt cách gôn chừng 30m và Ronaldo là người thực hành. Cú sút của tiền đạo người Bồ đi không xác thực và bóng bay thẳng về phía bố con cậu bé Silverwood, 11 tuổi, ở Christchurch (Anh) trên khán đài. Theo phản xạ Charlie lấy tay che mặt nhưng bóng quá mạnh và cậu bé bị đã nghe thấy tiếng khục ở cổ tay khi đỡ bóng.

Barca bán Villa để đầu tư vào La Masia
Phó chủ toạ Barca, Javier Faus cho rằng quyết định bán David Villa cho Atletico Madrid là đúng thời điểm trong nhiệm vụ tăng ngân sách đầu tư cho lò đào tạo La Masia. Villa nhập Atletico với mức phí 5,1 triệu euro và Faus cho biết CLB sẽ tùng tiệm được khoảng 5 triệu euro nữa nếu cựu trung phong Valencia hoàn tất 3 năm còn lại trong giao kèo với CLB.

Monaco tiếp chuyện shopping: Nani vào tầm ngắm




Sau khi vung ra tới hơn 120 triệu bảng để đưa về sân Stade Louis II 10 tân binh, những tưởng Monaco của tỷ phú Rybolovlev đã phần nào cảm thấy thỏa mãn. Ấy vậy mà mới đây, giới chuyên môn lại rộ lên tin đồn đội bóng xứ công quốc đang “tăm tia” 2 siêu sao nữa, đó là tiền đạo Hulk của Zenit St. Petersburg và tiền vệ Nani của M.U.