Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Quang Lê quyết tâm 'phá dớp' lạnh với Phi Nhung

Phi Nhung và Quang Lê là hai khuân mặt không xa lạ đối với khán giả trong và ngoài nước. Đình đám từ các sân khấu ca nhạc hải ngoại cho tới Việt Nam, cặp đôi này luôn nhận được sự yêu mến, trân trọng từ khán giả.


Dòng nhạc cả hai theo đuổi có nhiều nét tương đồng cũng là một lý do khiến họ thẳng tính xuất hiện trên các sàn diễn ca nhạc cùng nhau và điều đó khiến không ít khán giả lầm tưởng về một tình bạn thân thiết, khắn khít giữa cả hai nghệ sĩ. Tuy nhiên, sẽ rất nhiều người bất thần khi biết rằng dù quen nhau không ít năm, cả hai vẫn chưa từng một lần chụp ảnh chung hay đơn giản là mời nhau đi ăn bữa nào.


Tuy nhiên, tất thảy những điều đó đã được Quang Lê "phá dớp" bằng quyết định mời Phi Nhung đi ăn tại một nhà hàng sang ngay trước thềm live show sắp tới có chủ đềHát trên quê hương. Không chỉ là dịp làm gắn bó thêm tình đồng nghiệp, đây còn là một thời cơ để cả hai nghệ sĩ ngồi lại và tìm được ngôn ngữ chung, nhằm mang lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên sàn diễn.



Không chỉ là lần trước nhất đi ăn cùng nhau, đây còn là lần trước nhất 2 nghệ sĩ có lần ... Chụp hình chung.



Phi Nhung vẫn tỏ ra khá ngại ngùng khi lần đầu "thân tình" cùng với Quang Lê. Dù là một nghệ sĩ lừng danh và sinh sống tại nước ngoài đã nhiều năm, nhưng Phi Nhung luôn được biết tới như một nghệ sĩ chập vào bậc nhất.





Cách tạo dáng điên của nữ danh ca hải ngoại.



Quang Lê khoe "cơ bắp" một cách hí hước.



Dù sinh sống tại nước ngoài đã nhiều năm, nhưng cả Quang Lê và Phi Nhung đều vẫn sở hữu ái tình đặc biệt với những món ăn Việt, tuy nhiên lại hơi e sợ với những hàng quán lề đường ồn ã. Vì lẽ này, họ đã chọn một nhà hàng có quang cảnh thanh bình.




"Tự sướng" trong lúc chờ món ăn.



Cử chỉ khó hiểu của Quang Lê.


Lần về Việt Nam này, Quang Lê đang ấp ôm một kế hoạch tổ chức live show đặc biệt. Sẽ không còn giá vé đắt đỏ "trên trời" như những đêm nhạc trước, đêm nhạc mang chủ đềHát trên quê hươngcủa "ông hoàng nhạc vàng" hải ngoại sẽ chính yếu dành cho xã hội khán giả bình dân, những người yêu thích tiếng hát Quang Lê nhưng không có điều kiện tới xem anh hát.


Quang Lê tâm tư: "Trong thời kỳ kinh tế khó khăn này, người nghệ sĩ cũng nên san sớt cùng khán giả mối lo cơm gạo để họ có thể thoải mái tiêu khiển, không phải trù trừ nghĩ suy. Thành ra, tôi không ngại đầu tư những tiết mục chất lượng cho đêm nhạc để những ai không dư giả cũng có thể mua vé đi xem".

Lâm Nguyễn (Xzone/Tri Thức Thời Đại)