Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Beyonce ‘tẽn tò’ vì bị chồng thay đổi phá thối trên sân khấu

Tối hôm 25/7, Beyonce có buổi diễn ở Philadelphia nằm trong tour diễn thế giới Mrs Carter đang gây ồn ào thời kì gần đây. Nữ ca sĩ cống hiến hết mình cho khán giả bằng những màn biểu diễn sôi động từ đầu cho tới cuối chương trình.
Để khép lại buổi diễn, Beyonce trình diễn ca khúc cuối cùng. Bất ngờ từ phía sau, rapper Jay Z – ông xã của Beyonce chạy tới ôm hôn cô trong sự ngỡ ngàng của vợ và khán giả.
RapperEmpire State of Mindôm vợ vào lòng, tặng cô nụ hôn rồi thoái lui lập tức. Biểu cảm của Beyonce khi được chồng đến thăm bất thần.
Được biết rapper đình đám đã có màn “nghỉ phép” ngắn từ tour diễn của Justin Timberlake để đến thăm cô vợ yêu. Màn “phá bĩnh” sân khấu chỉ diễn ra chưa đầy 1 phút nhưng Beyonce lẫn khán giả đã có chốc lát vui vẻ. Sau chương trình, Beyonce đã đăng những bức ảnh chụp lại vợ chồng cô trên trang Tumblr cá nhân.
Đây cũng không phải lần đầu tiên Jay Z đến thăm vợ. Hồi tháng 5 khi Beyonce đi diễn ở London, Jay Z cũng bí mật đến và ngồi dưới hàng ghế khán giả với vợ chồng nữ diễn viên Gwyneth Paltrow và nam ca sĩ Chris Martin, âm thầm xem vợ biểu diễn. Cũng mới đây, người đại diện của Beyonce thông báo album tiếp theo sẽ được hoãn lại vì Beyonce chưa chuẩn bị kịp. Album gần đây nhất của Queen B là4được phát hành vào năm 2011 nhưng doanh thu không được như ý.

Video Beyonce được chồng đến thăm trên sàn diễn.

Tuấn tú

Theo Infonet