Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Nối nhịp cảm xúc gắn kết yêu thương

Giao lưu bóng đá ủng hộ chương trình gây quỹ từ thiện

Có nhẽ, rất nhiều người có mặt trên khán đài thực sự ham, biết đến môn thể thao vua và họ cũng đích thực trân trọng, giành tình ái cho bóng đá. Nhưng cũng không ít những con người dự khán trận đấu chỉ để chia sẻ những cảm xúc chân tình của mình đối với vận khích lệ đô vật Lê Thị Huệ. Họ cảm động, họ trân trọng về nghị lực sống của cô gái xứ Thanh, từ một người tưởng như chỉ biết sống đời sống thực vật. Nhưng không, mặc cho hoàn cảnh khó khăn, Huệ đã giành lấy “sự sống từ cái chết”.

Trận đấu giữa hai đội bóng CLB nữ TPHCM và thương lái Sài Gòn còn có một ý nghĩa đặc biệt hơn là do vậy. “Dân thể thao bọn em nghiệt ngã lắm anh à, khi sự nghiệp vào độ chín, được nhiều người biết đến hay nên danh thì ít người lắm. Nhưng nếu gặp vận đen, không may chấn thương thì chỉ có khổ cả một cuộc đời”. Đắng lòng, khi nghe một vận cổ vũ môn điền kinh không chuyên chia sẻ khi dự khán trận đấu.

Đội trưởng hai đội trao cờ lưu niệm

Sự thật là tiếc cho Huệ, vì cô không có mặt để chứng kiến những tình cảm mà mọi người giành cho mình, nhưng có nhẽ trong sâu thẳm trái tim vận khích lệ đô vật này sẽ trân trọng và giữ giàng những tình cảm mà từng lớp đã giành tặng cô. Có nhẽ, số tiền quyên góp 150 triệu đồng chẳng thể bù đắp lại những đắng cay, đau đớn mà VĐV này đã phải gánh chịu suốt 10 năm qua. Nhưng chắc rằng với khoản tài chính này Huệ và gia đình sẽ vượt qua những khó khăn trước mắt để là động lực sống mạnh mẽ hơn trong ngày mai.

Nhà báo Minh Hùng ủng hộ chương trình gây quỹ từ thiện

Danh sách các cá nhân chủ nghĩa tập thể ủng hộ Lê thị Huệ chiều ngày 26-7:

CLB Bóng đá thương gia Sài Gòn 20 triệu, Phòng VH&TT Q.I, 15 triệu. TT TDTT Q.I, 10 triệu, Cty TNHH Việt Pháp 10 triệu, Liên đoàn Bóng đá TPHCM 5 triệu, Shop hoa Nhật Quế 5 triệu, Cựu Sinh viên TPHCM 5 triệu, Đội bóng Nữ TPHCM 10 triệu. Cty CP Thời trang Sơn Kim (Jockey) 5 triệu, Cà phê Press Corner 5 triệu. Ban Quản Lý Đền thờ Trần Hưng Đạo 5 triệu, TT TDTT Phan Đình Phùng 5 triệu, Ông Trần Vĩnh Tuyến – Chủ tịch UBND Q.I, 5 triệu và nhiều nhà mạnh thường quân khác cũng đã đến ủng hộ và san sẻ.

TheoĐình Viên (HFF)