Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

5 triệu còn rất nóng lượt du khách năm nay. Thủ đô Mexico đón 12.

Hàng chục Di sản văn hóa thế giới và nhiều công trình kiến trúc có giá trị nghệ thuật cao

Thủ đô Mexico đón 12,5 triệu lượt du khách năm nay

Du lịch ở thủ đô Mexico tiếp tục chiếm tỷ trọng lớn và góp phần quan yếu vào sự phát triển kinh tế-xã hội ở đô thị có trên 24 triệu dân này.

5 triệu lượt du khách quốc tế. 5 tỷ USD. Đây là một thành tích ngoài đợi mong trong bối cảnh Mexico đang chịu ảnh hưởng do suy thoái kinh tế toàn cầu và đặc biệt là sự tăng trưởng chậm chạp của nền kinh tế Mỹ. Ngoại giả. Trong đó. Dự báo trong năm nay. Org) Theo đánh giá của Bộ trưởng Du lịch Miguel Torruco Marqués. /. Giúp đem lại doanh thu 12. Nâng cao chất lượng phục vụ tại hệ thống các nhà hàng khách sạn và mức độ chuyên nghiệp của hàng ngũ những người làm du lịch.

Cũng phải kể đến những lợi thế du lịch tạo ra bản sắc và sức hút lớn đối với du khách như hệ thống hơn 160 viện bảo tàng các loại. Mexico sẽ đón khoảng 23. Mở rộng các tuyến du lịch bằng ô tô buýt vào ban đêm. Một khu du lịch ở Mexico. 100 nhà triển lãm nghệ thuật. (Nguồn: mexicotoday. Thành tích này có được đẵn nhờ chính quyền đô thị tích cực triển khai các chương trình quảng bá văn hóa bản địa.