Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Vụ Cát Tường: Xác chị Huyền bị vùi sâu dưới đáy mọi người đọc sông Hồng?.

Sau đó sẽ cùng cơ quan điều tra trao đổi

Vụ Cát Tường: Xác chị Huyền bị vùi sâu dưới đáy sông Hồng?

Xã Liên Nghĩa. Cách cầu khoảng 1. Ngày bữa nay (17/12). Cũng tức thị tốc độ dòng mặt và dòng đáy chậm lại. Đó là đoạn sau cầu Thanh Trì và trước Bát Tràng. Lên phương án khai quật tại những điểm đã đánh dấu. Nói thêm về khả năng xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền bị vùi lấp. Trong đó. Nhóm các nhà khoa học cho rằng: “Tại những khúc sông có chiều rộng đột ngột lớn.

Tìm xác nạn nhân ở trường hợp nổi trên mặt sông bế tắc. Tìm kiếm trên cạn theo thông báo từ các nhà ngoại cảm cũng không có kết quả… Loại trừ một số khả năng khác thì khả năng xác nạn nhân bị vùi lấp trong quá trình chìm ở 3 ngày trước tiên ném xác phi tang là hợp lý hơn cả.

Ở đó xác nạn nhân dừng lại lâu hơn và đây là điều kiện thuận tiện cho quá trình vùi lấp. Máy cũng xác định hướng trôi của xác nạn nhân là xuôi theo dòng chảy và điểm bắt đầu trùng với vị trí trên cầu nơi xác nạn rơi xuống sông. Dự định.

Và nên tụ hội chừng theo hướng này” – TS Bằng cho biết thêm. Ngày 13/12. Nhóm các nhà khoa học tìm ra tổng cộng 58 điểm nghi vấn chứa xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường. Xét dọc sông với chiều dài khảo sát 20km thì chỉ có 2 khúc được xếp vào loại có bề rộng lòng sông lớn. Hoài Thu. TS Vũ phẳng phiu cho biết: “Sau 1 tuần khảo sát thực địa vớ các điểm

Vụ Cát Tường: Xác chị Huyền bị vùi sâu dưới đáy sông Hồng?

8km”. Hy vọng sẽ khả quan hơn”. Cách cầu Thanh Trì khoảng 14. 3km và khúc quặt tại Phi Liệt. Gia đình cũng muốn nhờ tới sự trợ giúp của TS Bằng với phương pháp khoa học. Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng nạn nhân) cho biết: "Sắp tới.

Bãi bồi được cho là nơi có khả năng xác nạn nhân bị vùi lấp cao nhất. Phán xác chị Huyền ở khu vực cầu Thăng Long nhưng cũng không có kết quả gì. “Dựa vào kết quả của các đợt ngần trước đó cho thấy. Trong khi các nhà khoa học tính hạnh chi tiết để bàn giao kết quả lại cho bên công an thì gia đình nạn nhân vẫn đấu từng theo thông tin của một số nhà ngoại cảm.

Máy bức xạ từ thứ cấp của TS Vũ kì đã phát hiện và xác định chính xác vị trí mặt và lan can cầu – nơi xác nạn nhân nằm và kéo lê trước khi bị đẩy xuống sông. Gia đình tìm theo thông tin của một nhà ngoại cảm ở Quảng Nam. Chúng tôi đã chọn ra 5 điểm khả nghi nhất để chuẩn bị cho đợt khai quật đầu tiên”. Có thể dự đoán xác nạn nhân dừng lại đó. Hôm sau 14/2. TS Vũ tuần sẽ bàn giao lại kết quả làm việc của nhóm các nhà khoa học cho cơ quan điều tra.

Cầu Thanh Trì vẫn được xác định là một trong những điểm nghi vấn. Gia đình tiến hành kiếm ở bãi rác Văn Điển nhưng không thấy. Thảo luận với phóng viên báo Đời sống & Pháp luật. Cũng trong tập tài liệu tổng kết kết quả khoảng và xác định vì trí xác nạn nhân vụ Cát Tường của nhóm các nhà khoa học cũng cho thấy.