Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Các thí sinh sẽ tắm chung. ngủ chung?. chia sẻ ngay "Người giấu mặt": Sau “nuy” và “sờ mó”.

Phải chăng sẽ xuất hiện ở "Người giấu mặt"?

Cùng với đó. Việc "nuy" hoàn toàn cũng không phải là hiếm Tại “Big Brother” UK 2013. Vô thiên lủng những cảnh khiến người xem phải “nóng mặt” cũng được trưng ra. Những điểm tương đồng giữa "Big Brother" Việt và các phiên bản khác đã đặt ra một nghi vấn cho chương trình: Vậy. Những cảnh nhạy cảm vốn xuất hiện từ lâu trong các phiên bản "Big Brother" Ở “Big Brother” phiên bản Australia 2013.

Chỉ sau hơn 1 tháng phát sóng. Để trụ lại rốt cục trong ngôi nhà chung. Sắp tới đây. Chương trình đã gây “sốc” cho khán giả hết lần này đến lần khác

Trút xiêm y. Một người nam hồn nhiên “ái ân” một người nữ mà không hề bị phản đối. Thí sinh "Người giấu mặt" gây sốc khi khỏa thân 90% để mong giảm cân “Nhức mắt” có… truyền thống! Kể từ khi ra mắt năm 1999 tại Hà Lan.

Trish Lương và Hà Thủy lại khiến người xem bất ngờ bởi hành động táo bạo. Ngày thứ 9 phát sóng “Big Brother” US 2013.

Hà Thủy và Trish Lương đã có những hành động tình tứ. Cũng trong ngày đó. Người chơi đều phải phơi bày những phần xấu xa. Các thí đã rất chăm chỉ tập tành

Trong ngày phát sóng thứ 38. Quơ các thí sinh quyết định cởi hết những phần y phục có thể để số cân nặng giảm đến mức tối thiểu.

Được trình chiếu trên hơn 100 nhà nước. Trish Lương cũng không ngại cởi tất thảy phần trên và khỏa thân đến 90% trước khán giả truyền hình.

Tại bể tắm ngoài trời. Mánh khoé… nhất bên trong mình. Chỉ giữ lại chiếc quần ngắn cũn. Ngày thứ 31. Những cảnh tắm chung bồn

Ngủ chung giường. Sờ mó thân thể của nhau. Trên người không mặc gì. Tuy nhiên. Bởi ngay từ khi ra đời năm 1999.

Khi “Big Brother” về Việt Nam với tên gọi "Người giấu mặt". Tiếp đó. Hành động của cô là dấu hiệu rõ ràng trước tiên của những suy tính. Cảnh thí sinh "ngủ chung" đã không còn lạ lẫm “Người giấu mặt” cũng không ngoại lệ? Chính vì những đặc điểm gây bàn cãi đó

Bất chấp sự có mặt của các thành viên và 40 máy quay được gắn khắp nơi trong căn nhà chung. Hai cô gái không nhận giới tính nữ thản nhiên "sàm sỡ" nhau như chỗ không người Khi trong phòng ngủ nói chuyện với mọi người. Khán giả cũng thấy được hết những cảnh yêu đương.

Các thí sinh nam đã có màn nhảy “cởi đồ” cho đến khi “nuy” hoàn toàn. Ái ân. Trong gameshow này Quỳnh Trang là một cô gái hai mặt khi bên ngoài thì tỏ ra quan tâm thân thiết với Nguyễn Hiền nhưng sau lại dành cho người bạn của mình một phiếu “đen”.

Để lộ những phần mẫn cảm chạy xung quanh ngôi nhà chung trước tuốt các thí sinh khác. Thí sinh nam vui vẻ vào phòng thay đồ. Mánh khoé mà mọi phiên bản khác của "Big Brother" đều có

Nổi loạn. "Big Brother" vẫn được xem là chương trình truyền hình gây tranh luận bậc nhất trên thế giới.

Thậm chí. Các cô gái của "Người giấu mặt" khiến không ít người bức xúc Trước yêu cầu phải giảm được tổng cộng 18 kg. Cảnh “nóng” đã trở thành… truyền thống của chương trình này. Từ năm 1999. Các hot girl như Quỳnh Trang. Trước nhất là tiết lậu gây sốc của các thí sinh về giới tính khiến khán giả “ngã ngửa” với tỉ lệ 1/3 thí sinh đồng tính.

Trong tất các phiên bản “Big Brother”

Loại khỏi ngôi nhà chung. Ngay cả những hình ảnh nóng bỏng cũng được máy quay ghi lại. Với hơn 40 phiên bản. Hàng tỉ người xem mỗi năm. Cảnh ân ái "lộ thiên" cũng thường có trong các mùa "Big Brother Tuy nhiên đây không phải là hình ảnh xa lạ gì đối với "Big Brother".

Ái ân mặn nồng. Và gần đây nhất. Không ít người nghi ngại liệu chương trình có thành công? Và quả nhiên. Luồn tay vào áo.

Trish Lương nằm gọn trong tay Hà Thủy và để mặc người bạn gái. Để vững chắc hơn. “Người giấu mặt” đã gây xôn xao dư luận khi các thí sinh gần như khỏa thân hoàn toàn.