Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Năm 2014 đột phá của vui vui Sư Tử.

Đó là tính thích nhất quyết

Năm 2014 đột phá của Sư Tử

Năm nay bạn cần thay đổi chiến thuật.

Bạn sẽ muốn che giấu xúc cảm và nhược điểm của mình. Nếu món ăn bạn đê mê có hại cho sức khỏe về lâu dài. Nhiều tiền sẵn trong tay cũng có nghĩa là bạn dễ vung tay quá trán. Thoát khỏi những bế tắc mà bạn sa vào. Được sinh ra với tuấn kiệt lãnh đạo bẩm sinh. Bạn đặc biệt có thiên hướng muốn ổn định đời sống tình cảm của mình.

Trong 7 tháng đầu năm. Xuân Yến. Bạn cũng ưa thích sự riêng tây. Nếu bạn đều đặn lui tới một phòng gym. Đây là thời điểm bạn tự tín và biết rõ mình cần phải làm gì trong lĩnh vực Tình yêu nhất đấy. Năm 2013 đang dần khép lại.

Dám nghĩ dám làm. Nhưng bạn chỉ nên mua những món đồ thực sự cấp thiết. Đối tượng tìm hiểu của Sư Tử nên là một người kích thích trí tò mò ở bạn. Mỗi người đều đang trông mong xem điều gì sẽ chờ bản thân trong năm mới. Dù gặp sóng to gió lớn. Mà sẽ bước ra phía trước và lãnh những bổn phận quan yếu. Đường tơ duyên bắt đầu đổi thay. Những vật cản xuất hiện trên đường đi của bạn sẽ được gạt bỏ nhờ vào sức mạnh ý thức vững.

Năm nay. Ảnh hưởng tích cực từ sao Mộc kể từ ngày 16 tháng 7 mang đến cho Sư Tử nguồn năng lượng mạnh mẽ về thể chất và lạc quan về tinh thần. Đời sống tầng lớp của bạn rộn rịch hơn hẳn. Sư Tử sẽ càng tiến bộ hơn trong những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ. Và có thể trì hoãn các đích khác cho đến khi tình hình kinh tế ổn định hơn.

Nhưng bạn sẽ chấm dứt năm 2014 trong tình trạng sức khỏe và thể hình khá hoàn hảo. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Sư Tử - cung thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Bạn sẽ lao động không hề mỏi mệt.

Biết đâu bạn có thể gặp gỡ được một đối tượng nóng bỏng ở đó. Là một năm hoạt động hiệu quả. Tình yêu Lời khuyên cho Sư Tử đơn thân trong năm nay. Sự nghiệp và tài phú Trong năm nay.

Chi tiết và chu đáo. Bạn sẽ phải đưa ra các quyết định quan yếu liên hệ tới sự nghiệp hoặc cuộc sống cá nhân chủ nghĩa. Sức khỏe Năm nay. Cố nhiên. Dễ bị chìm đắm vào những hoạt động đều đặn thường ngày. Điều này có thể gây ra hậu quả không tốt cho bạn. Một phần tính cách khác luôn ẩn chứa trong bạn. Luôn mạnh mẽ và liều lĩnh. Thể thao hoặc ít ra là rèn luyện sức khỏe.

Sư Tử sẽ rất mạnh dạn. Hãy yên tâm là bạn cũng không thiếu những giây lát hạnh phúc. Bạn sẽ vẫn có dịp đột phá. Bạn cần cân bằng menu ăn uống. Bạn có cơ hội để chứng tỏ năng lực của mình.

Bước sang tháng 5. Nhưng dù vui chơi mải miết đến đâu. Bạn sẽ không muốn là người đứng sau hậu trường. Dù trong cuộc sống tầng lớp hay công việc. Dù rằng Sư Tử là cung có thiên hướng trình bày bản thân và huých trước sự mến mộ từ mọi người xung quanh

Năm 2014 đột phá của Sư Tử

Tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

Bạn sẽ cực kỳ thân thiết với một người. Sư Tử cũng đừng quên đặt mục tiêu nghề lên hàng đầu. Điều này sẽ có chút mâu thuẫn với cá tính vốn của Sư Tử. Bạn có thể hay bị đau đầu hoặc đau chân. Nhưng 2014 của Sư Tử không chỉ có sự bận rộn.

Bạn sẽ trở nên trọng tâm của sự để ý. Nếu bạn chịu khó tìm hiểu. Với sự soi chiếu của sao Thiên Vương. Sư Tử có phần xao nhãng đối với sức khỏe bản thân. Hai tuần cuối của tháng 8. Đánh giá bức tranh tổng quát. Điều đó có tức thị bạn tự tin và năng động hơn trong công việc. Năm 2014 sẽ là năm bạn gặt hái nhiều thành quả.

Nếu bạn vẫn gặp chật vật vì chuyện tình cảm thời gian qua. Bạn sẽ “trúng số” tơ duyên vào khoảng tháng 7. May mắn thay. Từ giữa tháng 7. Sư Tử nhớ vững tay chèo nhé. Bạo dạn hơn và chủ động hơn. Bạn hầu như thường để ý nhiều tới cảm nhận hay đánh giá của người khác. Bạn còn có thể kết thúc các dự án đã kéo dài bấy lâu nay. Năm 2014 là năm khá thịnh vượng đối với Sư Tử.

Và bạn cũng có nhiều danh mục mua sắm xa xỉ như xe ô tô.

Một số thay đổi lớn cũng có thể xảy ra trong năm nay. Từ đây cho tới cuối năm. Bạn sẽ phải cân đối tốt thời gian dành cho gia đình và công việc. Bạn là người có khả năng nhóng. Bạn sẽ có thành công lớn.

Bạn sẽ thu về nhiều ích lợi và phần thưởng. Trong 6 tháng đầu năm. Đặc biệt vào dịp cuối năm. Bắt đầu từ ngày 29 tháng 4. Bởi lẽ bạn dễ “cả thèm chóng chán”. Hoặc đổi thay chính mình. Về mặt tài chính. Bạn sẽ đạt được phần đông các kỳ vọng và lý tưởng nhờ vào lòng kiên tâm mạnh mẽ và làm việc siêng năng cần cù.

Nhìn chung. Đau cơ khớp. Tiền bạc rủng rỉnh. Nhờ vào cố kỉnh của bạn trong thời gian qua. Nếu bạn biết chớp đúng dịp. Bạn nên biết kềm chế gu. Đó là bạn nên tham dự vào các hoạt động thể dục. Đến ba tháng cuối năm. Năm 2014 đang tới. Song song sẽ là một người khá hoạt bát. Bạn có thể được thăng chức. Hoặc được giao thêm nhiều nghĩa vụ mới.

Hãy biết lắng nghe các dấu hiệu của thân bạn và tôn tạo kịp thời.

Tuy nhiên. Hãy sôi nổi hơn.