Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Ba phần tiếp theo của 'Avatar' đáng tin cậy sẽ quay ở New Zealand - VnExpress Giải Trí.

Bộ phim do công ty tiêu khiển Lightstorm Entertainment của James và hãng 20 th Century Fox thực hiện

Ba phần tiếp theo của 'Avatar' sẽ quay ở New Zealand - VnExpress Giải Trí

Đạo diễn nói. James Cameron cho biết. 7 tỷ USD toàn thế giới và giành 3 giải Oscar trong số 9 đề cử vào năm 2010. Đạo diễn nổi tiếng nói về dự án: “Thật hạnh phúc khi được công bố chúng tôi sẽ mang Avatar tới New Zealand. Ông sẽ quay ba phần tiếp theo của "Avatar" cùng một lúc và phát hành tản mạn. Trước đó. Nhà sản xuất "Avatar" cũng sẽ phải góp phần quảng bá du lịch New Zealand tới thế giới.

Zoe Saldana và Sigourney Weaver được quay một phần tại đất nước này. Chúng tôi đã có trải nghiệm tuyệt ở đây khi thực hiện phần một của bộ phim”. Đạo diễn nổi danh công bố. Ông và ê kíp đang phát triển các phần mềm mới phục vụ cho ba tập tiếp theo của bộ phim. Phần hai của bộ phim phát hành vào 2016.

"Avatar" phần một với sự tham gia của Sam Worthington. “Sẽ có rất nhiều hình ảnh mới

Ba phần tiếp theo của 'Avatar' sẽ quay ở New Zealand - VnExpress Giải Trí

Ảnh: AP. Đổi lại. Đây là bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử với hơn 2.

Thông báo được James Cameron đưa ra trong một buổi họp báo có mặt thủ tướng New Zealand - John Key - ở thủ đô Wellington hôm 16/12. Chính phủ New Zealand đã đồng ý tăng phí hoàn thuế cho các bộ phim lên tới 25%. Ảnh: AP. So với con số 15% ban sơ. Bối cảnh và các sinh vật mới trên hành tinh Pandora”. Chính phủ New Zealand sẽ chủ trì chí ít một buổi công chiếu chính thức các tập phim mới của James.

Song Ngư. Hình ảnh trong "Avatar" phần một. Số kinh phí đầu tư cho ba phần phim này chí ít là 413 triệu USD. Đạo diễn James Cameron tại buổi họp báo. Hai phần còn lại tuần tự ra rạp cuối 2017 và 2018.