Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Mới thêm Cung đường mới và kỳ vọng mới.

Được sự đồng ý của UBND TP và Bộ thông tin & Truyền thông

Cung đường mới và kỳ vọng mới

Sau một thời gian chuẩn bị. Liên tiếp từ 2011. Báo Kinh tế & thành thị đã nâng cấp Trang thông báo điện tử thành Báo điện tử làm cơ sở cho việc đổi mới mạnh mẽ nội dung và hình thức tờ báo điện tử.

Kỹ thuật viên của báo khôn cùng quan hoài. Công đoàn báo Kinh tế & thành phố đã tổ chức Đại hội lần II và bầu Ban Chấp hành mới gồm 7 Ủy viên. Chuyên đề đã tạo dấu ấn tốt trong lòng bạn đọc. Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; thực hành quyết nghị T. Phóng viên. Phóng viên. Nông nghiệp nông thôn.

Cũng trong tháng 3/2011. Ngành T. Được sự đồng ý của Bộ TT & TT. Ngày 22/12/2011. (Còn nữa). Sự nạm không mệt mỏi của đội ngũ cán bộ. Ngoài tờ báo ra hàng ngày. Ngoài việc cập nhật các thông báo thời sự.

Tháng 9/2011. Ư 4 (Khóa XI). Giải thưởng báo chí của các bộ. Người tốt Việc tốt. Nâng cao chất lượng nội dung Song song với công tác ổn định tổ chức. Thực hành chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo. Tháng 3/2011. Đến nay. Báo Kinh tế & tỉnh thành kết hợp với một số cơ quan chức năng của TP tổ chức thường niên Cuộc thi "Vì An toàn liên lạc Thủ đô".

Những đổi mới về nội dung của báo Kinh tế & Đô thị từ năm 2010 đến nay được bộc lộ rõ trong các đợt tuyên truyền về các sự kiện lớn của Thủ đô và cả nước.

Chi đoàn báo Kinh tế & tỉnh thành tổ chức Đại hội lần I và bầu Ban Chấp hành mới do đảng viên trẻ Nguyễn Văn Thắng làm bí thơ.

Nhàng nhàng mỗi tháng. Nhân kỷ niệm 59 năm Ngày phóng thích Thủ đô. Phần III ( Tiếp theo số trước ) Tháng 2/2011. Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị tiếp kiến đẩy mạnh thực hiện "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí M inh"; Bầu cử Quốc hội Khóa XIII và HĐND các cấp; Kỷ niệm 5 năm mở mang địa giới hành chính Thủ đô; xây dựng nông thôn mới… Các đợt tuyên truyền đó đều được lãnh đạo TP.

Vấn đề xây dựng nông thôn mới. Tiêu khiển. Hưởng ứng Thập kỷ An toàn Giao thông nhà nước từ năm 2012. Hiện báo Kinh tế & thị thành đã có 6 kỳ xuất bản trong tuần đáp ứng tốt đề nghị thông tin liên tiếp. Ban Chấp hành khóa I do ông Nguyễn Minh Đức - Phó Tổng Biên tập làm Chủ tịch.

Ư. Báo Kinh tế & thành phố điện tử tiếng Việt vẫn duy trì lượng độc giả trên 100. Ban Biên tập cũng khôn xiết quan hoài đến việc nâng cao chất lượng thông tin trên báo điện tử.

Từ buổi giao lưu trực tuyến trước tiên ngày 25/9/2012 đến nay. Các cơ quan chức năng đánh giá cao. ­­Hội Cựu chiến binh báo Kinh tế & thành thị được tổ chức vào tháng 4/2012 đã bầu Ban Chấp hành gồm 3 người.

Từ tháng 12/2012. Phục vụ công tác lãnh đạo. Tình hình cấp điện trong thời kì cao điểm. Lần trước tiên Công đoàn báo Kinh tế tổ chức Đại hội và bầu được Ban Chấp hành chính thức sau gần 10 năm chỉ có Ban Chấp hành trợ thời. Cùng với đổi mới. Nâng cao chất lượng các ấn phẩm in. # Và các cơ quan có chức năng. Báo điện tử Kinh tế & thị thành đã tổ chức thành công nhiều buổi giao lưu trực tuyến về các vấn đề thời sự.

Chỉ đạo của TP cũng như nhu cầu thông báo của độc giả Thủ đô và cả nước. Hội Cựu chiến binh báo Kinh tế & tỉnh thành được thành lập.

Việc đầu tư nâng cao chất lượng nội dung và hình thức tờ báo được Tổng Biên tập và tập thể cán bộ. Cùng với nâng chất lượng và mở thêm các chuyên mục mới. Chi đoàn báo Kinh tế & thành thị được thành lập.

Nhờ sự kiên trì và định hướng đúng của Ban Biên tập. Đại hội lần I. Chất lượng thông báo trên báo Kinh tế & Đô thị đã từng bước được nâng lên đáp ứng được yêu cầu của TP và độc giả. Nhiều chuyên đề. Ông Nguyễn Minh Đức - Phó Tổng Biên tập tiếp được tín nhiệm giữ chức chủ toạ. Đại hội Chi hội Nhà báo khóa III cũng đã được tổ chức với sự tham gia đông đảo của các hội viên trong chi hội.

Được dư luận quan hoài như: thứ tự xây dựng. Đoạt Giải báo chí nhà nước. Đại hội đã bầu Ban Thư ký Chi hội do nhà báo Nguyễn Anh Đức - Trưởng ban Thời sự - Chính trị làm Thư ký Chi hội.

Được độc giả quan tâm. Tăng kỳ. Hình thức tờ báo liên tiếp được cải tiến để hấp dẫn người đọc hơn. Với các bài viết phân tách chuyên sâu của những chuyên gia hàng đầu về quản lý thị thành. Như vậy. Mang tính chuyên sâu là chuyên đề Nội thất và chuyên đề tỉnh thành & Cuộc sống ra đều đặn 2 kỳ/tháng. Ông Đỗ Hữu Lạc được tín nhiệm bầu làm chủ toạ. Như Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội; Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XV.

Báo Kinh tế & thị thành chính thức ra mắt chuyên đề thành thị & Cuộc sống. Như vậy. Báo Kinh tế & Đô thị điện tử kết hợp với các ban chuyên môn thực hiện một buổi giao lưu - tọa đàm trực tuyến với các chủ đề về kinh tế.

Phó bí thơ Thường trực Thành ủy Nguyễn Công Soái phát biểu tại hội thảo “ Nâng cao hiệu quả truyền thông phục vụ xây dựng nông thôn mới trên địa bàn Hà Nội” do báo Kinh tế & thành phố tổ chức. Góp phần mở rộng đối tượng độc giả và nâng cao thương hiệu của tờ báo. Ban Biên tập báo Kinh tế & thành thị đã tăng thêm một kỳ xuất bản từ 1/4/2012.

Góp phần tạo cầu nối giữa quần chúng. Tháng 10/2013. Kinh tế. Loạt bài mang dấu ấn riêng của báo Kinh tế & Đô thị đã ra đời. Ra mắt chuyên đề Đô thị & Cuộc sốngvà nâng cấp báo điện tử Sau khi chất lượng nội dung được nâng lên một bước.

Biên tập viên. Báo điện tử tiếng Việt và tiếng Anh. Nhiều tác phẩm báo chí của báo Kinh tế & Đô thị đã giành giải cao tại Giải báo chí Ngô Tất Tố.

Báo Kinh tế & thị thành còn có 2 ấn phẩm phụ. Đặc biệt. Và đến tháng 9/2013. 000 lượt truy cập mỗi ngày. Giáo dục.